VTV cho biết các sản phẩm mua sắm sẽ được giao tận nhà trong vòng 48 giờ. (Ảnh: VTV)

Kênh truyền hình Home Shopping TV  đã được Đài truyền hình Việt Nam công bố phát sóng chính thức trên hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) bắt đầu từ sáng nay, 26/2.

Kênh được phát sóng theo thứ tự trên hệ thống là VTVcab 13 – VTV Hyundai Home Shopping.

Theo đại diện của VTV, khác biệt với các hình thức bán lẻ truyền thống và kênh truyền hình khác, VTV Hyundai Home Shopping hướng đến khán giả với các sản phẩm thiết thực, mới lạ, độc đáo, trong đó nhiều sản phẩm độc quyền chỉ được phân phối trên kênh. 

Mỗi chương trình trên kênh được hứa hẹn có hình thức thể hiện sinh động, giới thiệu đa dạng sản phẩm chất lượng, vừa đảm bảo tính giải trí, giáo dục và tương tác.

VTV Hyundai Home Shopping cũng được giới thiệu là sẽ chú trọng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chí thân thiện, nhanh chóng và tiện lợi. 

Khách hàng có thể đặt mua qua tổng đài 19007137 (hỗ trợ 24/7), giao hàng tận nhà trong vòng 48 giờ trên toàn quốc.

VTV Hyundai Home Shopping là liên doanh giữa hai đơn vị trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam là Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab), Công ty trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Truyền hình Viễn thông Việt Nam (VTV Broadcom) với Công ty trách nhiệm hữu hạn Hyundai Home Shopping Network (HDHS). 

Trong đó, VTVcab đơn vị truyền hình trả tiền hàng đầu Việt Nam với phạm vi phủ sóng lớn nhất toàn quốc, tới hơn 60 tỉnh thành trên cả nước. Hyundai Home Shopping Network là thành viên trực thuộc Tập đoàn Huyndai Department Store, tập đoàn thương mại và bán lẻ dẫn đầu tại Hàn Quốc. Đây là một trong số ít các doanh nghiệp Hàn Quốc có doanh thu tỷ đô trong lĩnh vực bán lẻ với khoảng 22 triệu lượt khách đăng ký thường xuyên.

Theo ông Trần Nam Trung, Tổng Giám đốc VTV Broadcom, Home Shopping TV được hình thành và phát triển bởi sự hợp tác của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc nên chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ.

“Có dân số đông và trẻ, Việt Nam là thị trường phát triển rất nhanh trong lĩnh vực bán lẻ. Chúng tôi muốn đưa kênh bán lẻ trên truyền hình nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và cam kết là kênh bán hàng truyền hình uy tín, thân thiện,” ông Trung nói.

Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam Trần Bình Minh cũng bày tỏ ông không nghi ngờ gì về sự phát triển mạnh mẽ của Home Shopping TV trong thời gian tới, thậm chí còn phát triển mạnh trên internet và mobile.

Việc lên sóng chính thức của Home Shopping TV một lần nữa cho thấy sức hút và tiềm năng rất lớn của thị trường bán lẻ Việt Nam. Người tiêu dùng sẽ có thêm một kênh để mua sắm ngay tại nhà./.