Triển lãm nhượng quyền Thương mại và cửa hàng quốc tế lần thứ 3/2011 do Tập đoàn Coex (Hàn Quốc) và công ty cổ phần quảng cáo và hội chợ Thương mại Việt Nam (Vinexad) tổ chức đã diễn ra ngày 3/11 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh.
Triển lãm thu hút sự tham gia của 150 doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Việt Nam, Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Australia…với nhiều thương hiệu nổi tiếng như bánh mì Tour Jour, Trà sữa Hoa Hướng Dương, hệ thống giáo dục NIIT, bánh Kinh Đô Bakery, hãng lốp xe cao cấp Kumho Tire, chăn ga gối hiệu Everon…
Theo Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Thành Biên, triển lãm là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư, sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp bán lẻ và nhượng quyền kinh doanh; mở rộng quan hệ hợp tác thương mại đầu tư tại Việt Nam, trong đó có Hàn Quốc.
Ông Oh Sae Hack - Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Với hơn 80 triệu dân, Việt Nam có rất nhiều tiềm năng phát triển thị trường bán lẻ phục vụ nhu cầu nội địa. Thị trường bán lẻ Việt Nam đang đứng ở thời khắc bản lề để có thể phát triển vượt bậc, nhằm tạo ra văn hóa công nghiệp bán lẻ mới, cải thiện nền kinh tế và hiệu quả của ngành logistic.
Triển lãm “Nhượng quyền Thương mại và cửa hàng quốc tế” năm 2011 là cơ hội tốt để chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết cũng như quảng bá các sản phẩm hàng hóa, phát triển thị trường bán lẻ của Việt Nam.
Triển lãm diễn ra đến ngày 5/11./.
Triển lãm thu hút sự tham gia của 150 doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Việt Nam, Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Australia…với nhiều thương hiệu nổi tiếng như bánh mì Tour Jour, Trà sữa Hoa Hướng Dương, hệ thống giáo dục NIIT, bánh Kinh Đô Bakery, hãng lốp xe cao cấp Kumho Tire, chăn ga gối hiệu Everon…
Theo Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Thành Biên, triển lãm là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư, sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp bán lẻ và nhượng quyền kinh doanh; mở rộng quan hệ hợp tác thương mại đầu tư tại Việt Nam, trong đó có Hàn Quốc.
Ông Oh Sae Hack - Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Với hơn 80 triệu dân, Việt Nam có rất nhiều tiềm năng phát triển thị trường bán lẻ phục vụ nhu cầu nội địa. Thị trường bán lẻ Việt Nam đang đứng ở thời khắc bản lề để có thể phát triển vượt bậc, nhằm tạo ra văn hóa công nghiệp bán lẻ mới, cải thiện nền kinh tế và hiệu quả của ngành logistic.
Triển lãm “Nhượng quyền Thương mại và cửa hàng quốc tế” năm 2011 là cơ hội tốt để chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết cũng như quảng bá các sản phẩm hàng hóa, phát triển thị trường bán lẻ của Việt Nam.
Triển lãm diễn ra đến ngày 5/11./.
Trần Xuân Tình (TTXVN/Vietnam+)