21.000 thùng sữa gửi tặng đồng bào miền Trung

Cô gái Hà Lan trao tặng 21.000 thùng sữa trị giá hơn 4 tỷ đồng để cứu trợ đồng bào vùng lũ tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình.
Ngày 20/10, Công ty Sữa TNHH Cô gái Hà Lan đã chuyển 21.000 thùng sữa trị giá hơn 4 tỷ đồng về các tỉnh miền Trung đang hứng chịu nhiều thiệt hại trong đợt lũ vừa qua, để kịp thời hỗ trợ cho người dân nơi đây vượt qua những khó khăn trước mắt về thực phẩm.

Ba tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất là Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, mỗi tỉnh sẽ nhận 5.000 thùng sữa, còn lại hai tỉnh Quảng Trị  và Thừa Thiên-Huế, mỗi tỉnh nhận 3.000 thùng sữa.

Bên cạnh đó, công ty cũng đã kêu gọi toàn thể nhân viên đóng góp để giúp đỡ cho người dân các tỉnh miền Trung. Toàn bộ số tiền quyên góp được cũng sẽ được dành cho việc giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả của đợt lũ.

Ông Trần Quốc Huân – Giám đốc Thương mại công ty, người trực tiếp tham gia chỉ đạo và giám sát việc vận chuyển và đưa số hàng cứu trợ đến với người dân vùng lũ chia sẻ: “Trong những ngày này, cả nước đều đang hướng về khúc ruột miền Trung, nơi người dân đang phải vật lộn với những trận lũ liên tiếp. Là một doanh nghiệp luôn hướng về cộng đồng, chúng tôi hy vọng những hỗ trợ của công ty sẽ phần nào giúp bà con vượt qua những khó khăn trước mắt, cùng với cả nước tiếp thêm sức mạnh tinh thần và vật chất giúp người dân từng bước khắc phục hậu quả và ổn định cuộc sống”./.

H.Kiều (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục