Acer nỗ lực giành lại thị phần đã mất trong 2012

Thị phần mà hãng máy tính Đài Loan đang nắm giữ ở thị trường này là 22%, và họ sẽ nỗ lực để có được thị phần 25-28% tới cuối năm nay.
Chủ tịch Jim Wong của hãng Acer cho biết họ quyết tâm giành lại những thị phầnđã mất, với mục tiêu trở thành thương hiệu máy tính xách tay đứng thứ 3 của thếgiới đến cuối năm nay.

Trong đó, châu Âu sẽ vẫn là thị trường trọng điểm của Acer trong năm 2012.

Hiện nay, thị phần mà hãng máy tính Đài Loan (Trung Quốc) đang nắm giữ ở thị trường nàylà 22%, và họ sẽ nỗ lực để có được thị phần 25-28% tới cuối năm nay.

Acer đang có lợi thế rất lớn để đạt được mục tiêu nói trên, bởi họ vừagiảm đáng kể lượng hàng tồn kho, từ đó cho phép hãng này có thể thực hiện nhữngkế hoạch marketing và chiến lược về giá sản phẩm hiệu quả, linh hoạt hơn, qua đónâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Điện thoại Samsung. (Ảnh minh họa)

S25 Edge siêu mỏng làm nóng cuộc đua Samsung-Apple

Samsung Electronics ngày 13/5 công bố điện thoại S25 Edge mỏng nhất từ trước đến nay của hãng, sở hữu các tính năng AI nâng cao. Điện thoại này sẽ được bán tại Hàn Quốc ngày 23/5 và tại Mỹ ngày 30/5.