Mới đây, tập đoàn Apple đã dự báo rằng mẫu TV của họ sẽ bán được 1 triệu chiếc trong tuần này, và hiện những người dùng iTune đã thuê và mua hơn 400.000 chương trình TV, cũng như hơn 150.000 bộ phim mỗi ngày.
Hồi tháng Chín, "quả táo" đã giới thiệu phiên bản mới của chiếc Apple TV với giá 99 USD, cho phép người dùng chuyển các chương trình TV và phim từ Internet qua bộ TV.
Sản phẩm này được trang bị bộ xử lý A4, cổng HDMI, USB, Optical, kết nối Ethernet, wifi chuẩn N, với thiết kế nằm gọn trong lòng bàn tay. Phiên bản mới không còn ổ cứng gắn trong như trước.
Apple TV có thể chạy được các nội dung có chuẩn HD, với âm thanh vòm 5.1 Dolby Digital. Bên cạnh đó, nhờ có tính năng Air Play mà sản phẩm này có thể liên kết và đồng bộ nội dung với các thiết bị khác của Apple như laptop, iPad hay iPhone.
Sau khi xuất hiện trên thị trường, Apple TV đã thổi thêm sức nóng vào cuộc đua tranh quyết liệt của "quả táo" với các "ông lớn" Google và Microsoft, nhằm giành quyền chiếm lĩnh thế giới thiết bị công nghệ số.
Để nâng cao sức hút của Apple TV, "quả táo" đã ký hợp đồng liên kết với đài ABC của Walt Disney, đài Fox của News Corporation và Netflix, để cung cấp các chương trình hấp dẫn cho thiết bị này./.
Hồi tháng Chín, "quả táo" đã giới thiệu phiên bản mới của chiếc Apple TV với giá 99 USD, cho phép người dùng chuyển các chương trình TV và phim từ Internet qua bộ TV.
Sản phẩm này được trang bị bộ xử lý A4, cổng HDMI, USB, Optical, kết nối Ethernet, wifi chuẩn N, với thiết kế nằm gọn trong lòng bàn tay. Phiên bản mới không còn ổ cứng gắn trong như trước.
Apple TV có thể chạy được các nội dung có chuẩn HD, với âm thanh vòm 5.1 Dolby Digital. Bên cạnh đó, nhờ có tính năng Air Play mà sản phẩm này có thể liên kết và đồng bộ nội dung với các thiết bị khác của Apple như laptop, iPad hay iPhone.
Sau khi xuất hiện trên thị trường, Apple TV đã thổi thêm sức nóng vào cuộc đua tranh quyết liệt của "quả táo" với các "ông lớn" Google và Microsoft, nhằm giành quyền chiếm lĩnh thế giới thiết bị công nghệ số.
Để nâng cao sức hút của Apple TV, "quả táo" đã ký hợp đồng liên kết với đài ABC của Walt Disney, đài Fox của News Corporation và Netflix, để cung cấp các chương trình hấp dẫn cho thiết bị này./.
Văn Hưng (Vietnam+)