Nhóm nhạc K-pop Black Pink. (Nguồn: allkpop.com)

Ngày 16/8, Black Pink đã trở thành nhóm nhạc K-Pop đầu tiên được YouTube trao giải "Diamond Creator" (Nhà sáng tạo Kim cương) sau khi kênh chính thức của nhóm nhạc nữ này vượt ngưỡng 10 triệu người đăng ký.

Tính đến thời điểm này, Black Pink đã có tổng cộng 10.739.217 người đăng ký trên YouTube, con số cao nhất đối với bất cứ nhóm nhạc K-Pop nào.

Số người đăng ký trên kênh của Black Pink còn cao thứ hai trong số các nghệ sỹ K-Pop, chỉ đứng sau Psy - rapper nổi tiếng đã được YouTube trao giải "Diamond Creator" năm 2017. 

YouTube trao giải "Silver Creator" (Nhà sáng tạo Bạc) cho các nhà sáng tạo nội dung vượt ngưỡng 100.000 người đăng ký, giải "Gold Creator" (Nhà sáng tạo Vàng) cho nghệ sỹ vượt ngưỡng hơn 1 triệu người đăng ký và giải "Diamond Creator" vượt ngưỡng 10 triệu người đăng ký trên kênh chính thức của mình.

[Black Pink dát hàng hiệu cực chất trong MV bom tấn ''Ddu Ddu Ddu'']

Đĩa đơn mới nhất của Black Pink "DDU-DU DDU-DU" được phát hành hôm 15/6 và đã lập kỷ lục là MV K-Pop đạt ngưỡng 250 triệu lượt truy cập nhanh nhất trên YouTube.

Ngoài ra, "DDU-DU DDU-DU" cũng là MV có lượng truy cập cao thứ 2 mọi thời đại trong vòng 24 tiếng sau khi phát hành trên YouTube, chỉ sau MV "Look What You Made Me Do" của siêu sao nhạc pop - country Mỹ Taylor Swift.

Hiện Black Pink đang xúc tiến tour diễn đầu tiên ở Nhật Bản. Tour diễn này được bắt đầu hôm 24/4 ở Osaka.

Cuối năm nay, Black Pink còn có kế hoạch tổ chức một chương trình hòa nhạc đặc biệt tại Kyocera Dome ở "Xứ Hoa anh đào."

Nếu mọi việc diễn ra đúng kế hoạch, Black Pink sẽ là nhóm nhạc nữ nước ngoài đầu tiên trình diễn tại Kyocera Dome./.