BlackBerry cho thấy “tín hiệu sống” từ mảng dịch vụ

Số lượng các khách hàng lớn đã cài đặt hay đang thử nghiệm dịch vụ quản lý thiết bị di động của BlackBerry đã tăng gần 20%.

Hãng tin Reuters vừa cho hay BlackBerry vừa thừa nhận rằng khối thiết bị cầm tay của họ không đáp ứng mong muốn của mọi người, song các dịch vụ quản lý thiết bị di động của họ thì lại là chuyện khác.

Cụ thể, hãng công nghệ Canada vừa ra thông báo cho biết “số lượng các khách hàng chính phủ và doanh nghiệp lớn đã cài đặt hay đang thử nghiệm dịch vụ quản lý thiết bị di động của BlackBerry đã tăng gần 20% trong vòng 6 tháng qua.”

Đây chắc chắn là một tín hiệu sống đáng mừng đối với BlackBerry, trong bối cảnh các thiết bị cài nền tảng mới BlackBerry 10 của họ có sức bán hết sức tồi tệ.

Kết hợp với thông tin tích cực nói trên, BlackBerry còn thông báo phát hành nền tảng BES 10.2 của họ, trong đó bao gồm việc hỗ trợ đa nền tảng mở rộng với “phần Secure Work Space hỗ trợ cho đồng bồ hóa email iOS 7 ở chế độ nền,” cùng tính năng BYOD dành cho thiết bị iOS và Android để giúp người dùng giữ các dữ liệu cá nhân và công việc riêng biệt tốt hơn.

Bên cạnh đó, BES 10.2 còn được bổ sung một cổng IT dịch vụ riêng./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục