Tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2013 diễn ra từ 23-27/10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), BMW Euro Auto đã chính thức ra mắt Thế giới BMW với 5 dòng xe BMW mới nhất tại Việt Nam, từ hatchback, sedan, coupé, GT đến SUV.

Cảm hứng chủ đạo của Thế giới BMW là “kiến tạo cảm giác lái,” yếu tố cốt lõi và cũng là niềm tự hào của thương hiệu BMW suốt hơn 85 năm qua.

Các dòng xe mới được trưng bày gồm BMW Series 1 (116i), BMW Series 5 (528i), BMW 5 Gran Turismo (528i GT), BMW X6 trang bị Gói M Performance (xDrive35i) và tiêu điểm là BMW Series 4 Coupé (428i).

Dòng xe BMW Series 4 Coupé được giới thiệu tại Việt Nam với phiên bản 428i sử dụng động cơ 4 xylanh, công nghệ TwinPower Turbo, hộp số tự động 8 cấp, chức năng tự động khởi động/dừng (Auto Start/Stop), hệ thống phanh tái sinh năng lượng.

Sở hữu thiết kế tỷ lệ vàng, trọng tâm xe thấp, động cơ uy lực, BMW Series 4 Coupé xác lập những tiêu chuẩn mới bởi thiết kế đậm chất thẩm mỹ và khả năng vận hành năng động, linh hoạt.

Tại Việt Nam, BMW Series 4 Coupé mới có 6 lựa chọn màu sắc gồm đen Sapphire, nâu Sparkling, đỏ Melbourne, xanh Imperial, trắng Alpine và xám Mineral.

Hàng loạt các công nghệ đỉnh cao được ứng dụng tại “Thế Giới BMW,” mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm độc đáo nhất: Trình diễn công nghệ tương tác thực tế lần đầu tiên có mặt tại châu Á ngay tại khu vực trưng bày dòng xe tiêu điểm BMW Series 4 Coupé.

Người thưởng lãm được tự tay khám phá ứng dụng tùy biến trực quan xe BMW trên iPad và Góc thử thách sáng tạo dành riêng cho trẻ em.

Theo danh sách xếp hạng của tạp chí Forbes (Mỹ) năm 2013, BMW được đánh giá là thương hiệu xe hơi quyền lực nhất thế giới.









Hạnh Minh (Vietnam+)