Coca-Cola Việt Nam gia nhập vào phân khúc nước tăng lực

Nước tăng lực Coca-Cola® Energy lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam với thành phần của nước tăng lực có sự kết hợp giữa caffein, chiết xuất từ hạt Guarana và vitamin nhóm B.
Coca-Cola Việt Nam gia nhập vào phân khúc nước tăng lực ảnh 1Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á ra mắt sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola® Energy. (Ảnh: BTC/Vietnam+)

Ngày 19/8, Công ty trách nhiệm hữu hạn Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola® Energy. Và, đây là sản phẩm nước tăng lực đầu tiên của thương hiệu Coca-Cola trên thị trường Việt Nam, điều này cho thấy chiến lược phát triển các dòng giải khát toàn diện đang được Công ty này hiện thực hóa nhanh chóng.

Trước đó, nước tăng lực Coca-Cola® Energy đã được giới thiệu lần đầu tiên tại châu Âu vào tháng Ba vừa qua, thành phần của nước tăng lực có sự kết hợp giữa caffein, chiết xuất từ hạt Guarana và vitamin nhóm B.

[Ăn ít rau là nguyên nhân của 19% số ca ung thư dạ dày và ruột]

Theo bà Teejae Sonza, Giám đốc Tiếp thị của Coca-Cola khu vực Đông Dương, “Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á ra mắt sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola® Energy. Sản phẩm này chứa đựng nguồn năng lượng cùng hương vị tươi mới và bao bì thiết kế ấn tượng, Coca-Cola® Energy hứa hẹn sẽ trở thành thức uống yêu thích của người tiêu dùng hiện đại, phù hợp với nhịp sống năng động hiện nay.”

Vị đại diện của Công ty cũng cho hay, sản phẩm Coca-Cola® Energy với dạng lon có dung tích 250ml đã chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các kênh thương mại truyền thống trên toàn quốc từ trong tháng Tám./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục