Ngày 16/8, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu (Audio Visual Global JSC - AVG) đã ký thỏa thuận hợp tác với công ty CRM.COM, một công ty của Vương quốc Anh có trụ sở ở London, theo đó CRM.COM sẽ cung cấp giải pháp phần mềm cho hệ thống tính cước và quản lý thuê bao (BSMS).
Hệ thống BSMS sẽ giúp cho AVG quản lý toàn bộ quy trình kinh doanh một cách đồng nhất trên phạm vi toàn quốc, bao gồm con người của AVG, các đối tác, các hoạt động từ tiếp thị cho đến phân phối, bán hàng, lắp đặt, sửa chữa, thanh toán và chăm sóc khách hàng.
Khi hệ thống tính cước và quản lý thuê bao BSMS đã được triển khai một cách đồng bộ, khách hàng của AVG sẽ được cung cấp một cổng giao tiếp điện tử, cho phép họ tự quản lý và theo dõi thông tin về dịch vụ mình đang dùng (web self care services) hoặc thực hiện các thao tác trực tuyến như như đăng ký gói kênh mới, thanh toán tiền dịch vụ...
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Quang Huy, Phó Tổng giám đốc công ty Cổ phần nghe nhìn Toàn cầu cho biết: “Lãnh đạo của AVG xác định ưu tiên cao cho việc xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, chăm sóc khách hàng.
Cùng với việc khai trương Trung tâm Giám sát và Điều độ vận hành mạng từ xa (NCC) vào ngày 9/8 vừa qua, việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phần mềm cho hệ thống BSMS là một bước đi tiếp theo của AVG trong việc tạo ra một hệ thống cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người xem truyền hình tại Việt Nam, phù hợp với những mục tiêu mà ban lãnh đạo công ty đã đặt ra”./.
Hệ thống BSMS sẽ giúp cho AVG quản lý toàn bộ quy trình kinh doanh một cách đồng nhất trên phạm vi toàn quốc, bao gồm con người của AVG, các đối tác, các hoạt động từ tiếp thị cho đến phân phối, bán hàng, lắp đặt, sửa chữa, thanh toán và chăm sóc khách hàng.
Khi hệ thống tính cước và quản lý thuê bao BSMS đã được triển khai một cách đồng bộ, khách hàng của AVG sẽ được cung cấp một cổng giao tiếp điện tử, cho phép họ tự quản lý và theo dõi thông tin về dịch vụ mình đang dùng (web self care services) hoặc thực hiện các thao tác trực tuyến như như đăng ký gói kênh mới, thanh toán tiền dịch vụ...
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Quang Huy, Phó Tổng giám đốc công ty Cổ phần nghe nhìn Toàn cầu cho biết: “Lãnh đạo của AVG xác định ưu tiên cao cho việc xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, chăm sóc khách hàng.
Cùng với việc khai trương Trung tâm Giám sát và Điều độ vận hành mạng từ xa (NCC) vào ngày 9/8 vừa qua, việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phần mềm cho hệ thống BSMS là một bước đi tiếp theo của AVG trong việc tạo ra một hệ thống cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người xem truyền hình tại Việt Nam, phù hợp với những mục tiêu mà ban lãnh đạo công ty đã đặt ra”./.
P.V (Vietnam+)