Đầu ngày 21/6, giới thạo tin cho biết rằng một loạt dịch vụ trực tuyến của hãng Apple bất ngờ bị sập.
Những dịch vụ không may gặp sự cố gồm iCloud, iMessage, và thậm chí là cả cổng ứng dụng dành cho giới phát triển của Apple, cũng như cả gian hàng trực tuyến iTunes.
Sau vài tiếng để xảy ra tình trạng trên, “Quả táo” đã lên tiếng xác nhận về vụ việc, đồng thời tuyên bố các dịch vụ đã được khôi phục như bình thường.
Tuy nhiên, hãng này không nói rõ lý do dẫn tới sự cố sập dịch vụ của họ.
Trước đó, hãng thiết bị Canada RIM cũng đã phải liên tiếp đối mặt với tình trạng lỗi dịch vụ trên diện rộng trong một thời gian khá dài.
Những vụ việc như vậy đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của nhà cung cấp dịch vụ.
Ở trường hợp của Apple, rất may là nhà sản xuất iPhone và iPad đã kịp thời sửa lỗi, không để cho người dùng phải kéo dài cảm giác bất tiện, khó chịu của họ./.
Những dịch vụ không may gặp sự cố gồm iCloud, iMessage, và thậm chí là cả cổng ứng dụng dành cho giới phát triển của Apple, cũng như cả gian hàng trực tuyến iTunes.
Sau vài tiếng để xảy ra tình trạng trên, “Quả táo” đã lên tiếng xác nhận về vụ việc, đồng thời tuyên bố các dịch vụ đã được khôi phục như bình thường.
Tuy nhiên, hãng này không nói rõ lý do dẫn tới sự cố sập dịch vụ của họ.
Trước đó, hãng thiết bị Canada RIM cũng đã phải liên tiếp đối mặt với tình trạng lỗi dịch vụ trên diện rộng trong một thời gian khá dài.
Những vụ việc như vậy đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của nhà cung cấp dịch vụ.
Ở trường hợp của Apple, rất may là nhà sản xuất iPhone và iPad đã kịp thời sửa lỗi, không để cho người dùng phải kéo dài cảm giác bất tiện, khó chịu của họ./.
Văn Hưng (Vietnam+)