Nhằm kích cầu tiêu dùng của người dân nhân dịp World Cup 2010, các doanh nghiêp thành phố Đà Nẵng đã đua nhau tung ra các chương trình khuyến mãi dưới nhiều hình thức.
Các hệ thống đại lý, siêu thị trên địa bàn thành phố đã thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi mùa World Cup 2010 dưới các hình thức chủ yếu như giảm giá bán trực tiếp trên các sản phẩm, rút thăm trúng thưởng, phiếu tặng quà, tặng sản phẩm.
Tại siêu thị Big C, từ nay đến hết ngày 20/6, với chương trình khuyến mãi “Sôi động cùng bóng đá giá cực sốc,” Big C thực hiện giảm giá từ 5 đến 50% cho hàng trăm mặt hàng chuyên phục vụ các tín đồ bóng đá sẵn sàng “ăn, ngủ” cùng quả bóng tròn như tivi LCD, quần áo thể thao, điện thoại di động, thực phẩm khô, nước giải khát, bia…
Ngoài ra, từ nay đến ngày 12/7, khách hàng khi mua sắm sẽ có cơ hội cùng xem lại những trận đấu đặc sắc qua các kỳ bóng đá thế giới và những trận cầu đầy kịch tính năm nay; khách hàng cũng có thể tham gia “Vũ điệu bóng đá cùng Biggy,” trò chơi bi lắc, trả lời câu hỏi về lịch sử bóng đá thế giới để nhận được quà tặng; nhận lịch thi đấu World Cup 2010 khổ A2 in màu đính kèm trong catalogue.
Hệ thống siêu thị điện máy Viettronimex Đà Nẵng tổ chức chương trình “Sôi động World Cup” từ nay cho đến hết ngày 12/7, với khuyến mãi giảm giá trực tiếp, quà tặng khi mua sản phẩm, tặng quà miễn phí cho khách tham quan và dự đoán World Cup trúng thưởng.
Khu mua sắm Đệ Nhất Phan Khang cũng tổ chức chương trình “Cùng Phan Khang khuấy động World Cup,” theo đó, từ ngày 3/6 đến 11/6, khách hàng khi mua tivi LCD sẽ được tặng một thùng bia Heineken và một quả bóng PhanKhang One; tặng quà khi mua tivi, máy tính, máy ảnh kỹ thuật số, máy quay phim, máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh hoặc các mặt hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên.
Khảo sát tại các đại lý, cửa hàng kinh doanh điện máy dọc các tuyến đường Phan Chu Trinh, Hùng Vương, Lê Duẩn,... lượng khách vào tham quan và mua sắm tivi tăng lên đột biến.
Theo bà Trần Thị Như Hoa, Phó Giám đốc Siêu thị Phan Khang chi nhánh Đà Nẵng, hiện nay, sức mua những loại tivi LCD, plasma tăng mạnh với lượng hàng tiêu thụ tăng gấp ba, bốn lần so với ngày thường, trong đó tiêu thụ mạnh nhất là các loại LCD 32 inch, với giá dao động từ khoảng 6 - 9 triệu đồng/chiếc, phù hợp với những gia đình nhỏ.
Ngoài ra, các loại LCD từ 42 - 45 inch, giá dao động từ 10 - 12 triệu đồng/chiếc cũng được nhiều người tiêu dùng là các chủ kinh doanh quán nhậu, quán cà phê lựa chọn để tận dụng kinh doanh mùa World Cup./.
Các hệ thống đại lý, siêu thị trên địa bàn thành phố đã thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi mùa World Cup 2010 dưới các hình thức chủ yếu như giảm giá bán trực tiếp trên các sản phẩm, rút thăm trúng thưởng, phiếu tặng quà, tặng sản phẩm.
Tại siêu thị Big C, từ nay đến hết ngày 20/6, với chương trình khuyến mãi “Sôi động cùng bóng đá giá cực sốc,” Big C thực hiện giảm giá từ 5 đến 50% cho hàng trăm mặt hàng chuyên phục vụ các tín đồ bóng đá sẵn sàng “ăn, ngủ” cùng quả bóng tròn như tivi LCD, quần áo thể thao, điện thoại di động, thực phẩm khô, nước giải khát, bia…
Ngoài ra, từ nay đến ngày 12/7, khách hàng khi mua sắm sẽ có cơ hội cùng xem lại những trận đấu đặc sắc qua các kỳ bóng đá thế giới và những trận cầu đầy kịch tính năm nay; khách hàng cũng có thể tham gia “Vũ điệu bóng đá cùng Biggy,” trò chơi bi lắc, trả lời câu hỏi về lịch sử bóng đá thế giới để nhận được quà tặng; nhận lịch thi đấu World Cup 2010 khổ A2 in màu đính kèm trong catalogue.
Hệ thống siêu thị điện máy Viettronimex Đà Nẵng tổ chức chương trình “Sôi động World Cup” từ nay cho đến hết ngày 12/7, với khuyến mãi giảm giá trực tiếp, quà tặng khi mua sản phẩm, tặng quà miễn phí cho khách tham quan và dự đoán World Cup trúng thưởng.
Khu mua sắm Đệ Nhất Phan Khang cũng tổ chức chương trình “Cùng Phan Khang khuấy động World Cup,” theo đó, từ ngày 3/6 đến 11/6, khách hàng khi mua tivi LCD sẽ được tặng một thùng bia Heineken và một quả bóng PhanKhang One; tặng quà khi mua tivi, máy tính, máy ảnh kỹ thuật số, máy quay phim, máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh hoặc các mặt hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên.
Khảo sát tại các đại lý, cửa hàng kinh doanh điện máy dọc các tuyến đường Phan Chu Trinh, Hùng Vương, Lê Duẩn,... lượng khách vào tham quan và mua sắm tivi tăng lên đột biến.
Theo bà Trần Thị Như Hoa, Phó Giám đốc Siêu thị Phan Khang chi nhánh Đà Nẵng, hiện nay, sức mua những loại tivi LCD, plasma tăng mạnh với lượng hàng tiêu thụ tăng gấp ba, bốn lần so với ngày thường, trong đó tiêu thụ mạnh nhất là các loại LCD 32 inch, với giá dao động từ khoảng 6 - 9 triệu đồng/chiếc, phù hợp với những gia đình nhỏ.
Ngoài ra, các loại LCD từ 42 - 45 inch, giá dao động từ 10 - 12 triệu đồng/chiếc cũng được nhiều người tiêu dùng là các chủ kinh doanh quán nhậu, quán cà phê lựa chọn để tận dụng kinh doanh mùa World Cup./.
Hứa Chung (TTXVN/Vietnam+)