Thương hiệu xe hơi hạng sang của Anh là Bentley ngày 3/1 tuyên bố doanh số xe bán ra của thương hiệu này trong năm 2011 đã tăng vọt nhờ nhu cầu tăng mạnh tại thị trường Trung Quốc và Mỹ - hiện là hai thị trường xe hơi lớn nhất thế giới.
Trong một tuyên bố, thương hiệu xe hơi hạng sang thuộc sở hữu của hãng sản xuất xe hơi Đức là Volkswagen trên cho biết tổng doanh số bán ra của Bentley trong năm 2011 đã đạt 7.003 chiếc.
Chỉ tính riêng trong tháng 12/2011, số xe bán ra của Bentley đã tăng 69% so với tháng 12/2010, đạt 1.059 chiếc. Mỹ vẫn là thị trường số 1 của Bentley khi thương hiệu này bán được 2.021 chiếc tại thị trường này trong năm 2011, tăng 32% so với năm 2010.
Tuy nhiên, nhu cầu đối với xe mang thương hiệu Bentley tăng mạnh nhất là ở Trung Quốc khi doanh của Bentley tại thị trường này tăng lên gần gấp đôi, đạt mức kỷ lục 1.839 chiếc.
Không chỉ có vậy, doanh số của Bentley tại châu Âu cũng tăng 53%, đạt 1.187 chiếc nhờ nhu cầu tại thị trường Đức tăng mạnh.
Ngay tại thị trường nội địa là Anh, nơi Bentley coi là thị trường vẫn còn nhiều thách thức, thương hiệu này cũng bán được 1.031 chiếc xe trong năm 2011, tăng 5% so với năm 2010.
Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Bentley Wolfgang Durheimer cho hay: “Đây là một năm tuyệt vời đối với Bentley. Sự tăng trưởng doanh số ngoạn mục phản ánh sức mạnh toàn cầu của thương hiệu xe này cũng như sự thừa nhận về chất lượng, tay nghề và ưu thế về kỹ thuật của các mẫu xe do chúng tôi sản xuất”./.
Trong một tuyên bố, thương hiệu xe hơi hạng sang thuộc sở hữu của hãng sản xuất xe hơi Đức là Volkswagen trên cho biết tổng doanh số bán ra của Bentley trong năm 2011 đã đạt 7.003 chiếc.
Chỉ tính riêng trong tháng 12/2011, số xe bán ra của Bentley đã tăng 69% so với tháng 12/2010, đạt 1.059 chiếc. Mỹ vẫn là thị trường số 1 của Bentley khi thương hiệu này bán được 2.021 chiếc tại thị trường này trong năm 2011, tăng 32% so với năm 2010.
Tuy nhiên, nhu cầu đối với xe mang thương hiệu Bentley tăng mạnh nhất là ở Trung Quốc khi doanh của Bentley tại thị trường này tăng lên gần gấp đôi, đạt mức kỷ lục 1.839 chiếc.
Không chỉ có vậy, doanh số của Bentley tại châu Âu cũng tăng 53%, đạt 1.187 chiếc nhờ nhu cầu tại thị trường Đức tăng mạnh.
Ngay tại thị trường nội địa là Anh, nơi Bentley coi là thị trường vẫn còn nhiều thách thức, thương hiệu này cũng bán được 1.031 chiếc xe trong năm 2011, tăng 5% so với năm 2010.
Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Bentley Wolfgang Durheimer cho hay: “Đây là một năm tuyệt vời đối với Bentley. Sự tăng trưởng doanh số ngoạn mục phản ánh sức mạnh toàn cầu của thương hiệu xe này cũng như sự thừa nhận về chất lượng, tay nghề và ưu thế về kỹ thuật của các mẫu xe do chúng tôi sản xuất”./.
Huy Bình (Vietnam+)