Chiều 28/6, Công ty trách nhiệm hữu hạn FamilyMart Việt Nam đã khai trương cửa hàng tại Saigon Sky Garden, 20 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP Hồ Chí Minh.
FamilyMart sẽ bán 3.500 mặt hàng thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống, hàng mỹ phẩm và các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu khác. Những mặt hàng này được nhập khẩu từ Nhật Bản hoặc được sản xuất tại Việt Nam.
Đối tượng của cửa hàng một nửa là khách hàng Nhật Bản, khách nước ngoài và một nửa còn lại là người Việt Nam.
Ông Yamashita Junichi, Tổng giám đốc FamilyMart Việt Nam đánh giá cao tiềm năng thị trường bán lẻ của Việt Nam và cho biết tại Thành phố Hồ Chí Minh, FamilyMart đã mở tổng cộn 22 cửa hàng bán lẻ tại các địa bàn dân cư. Bình quân mỗi cửa hàng có vốn đầu tư khoảng từ 50.000- 70.000 USD.
Dự kiến đến hết 2015, công ty sẽ mở tổng cộng 300 cửa hàng tại Thành phố này. Công ty cũng đang nghiên cứu thị trường tại Hà Nội và các địa phương khác của Việt Nam, định hướng đến 2020 sẽ mở 1.000 cửa hàng bán lẻ FamilyMart trên toàn quốc.
Tập đoàn FamilyMart - một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Nhật Bản đã có 20.000 cửa hàng bán lẻ tại bảy nước trên thế giới./.
FamilyMart sẽ bán 3.500 mặt hàng thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống, hàng mỹ phẩm và các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu khác. Những mặt hàng này được nhập khẩu từ Nhật Bản hoặc được sản xuất tại Việt Nam.
Đối tượng của cửa hàng một nửa là khách hàng Nhật Bản, khách nước ngoài và một nửa còn lại là người Việt Nam.
Ông Yamashita Junichi, Tổng giám đốc FamilyMart Việt Nam đánh giá cao tiềm năng thị trường bán lẻ của Việt Nam và cho biết tại Thành phố Hồ Chí Minh, FamilyMart đã mở tổng cộn 22 cửa hàng bán lẻ tại các địa bàn dân cư. Bình quân mỗi cửa hàng có vốn đầu tư khoảng từ 50.000- 70.000 USD.
Dự kiến đến hết 2015, công ty sẽ mở tổng cộng 300 cửa hàng tại Thành phố này. Công ty cũng đang nghiên cứu thị trường tại Hà Nội và các địa phương khác của Việt Nam, định hướng đến 2020 sẽ mở 1.000 cửa hàng bán lẻ FamilyMart trên toàn quốc.
Tập đoàn FamilyMart - một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Nhật Bản đã có 20.000 cửa hàng bán lẻ tại bảy nước trên thế giới./.
Hà Huy Hiệp (Vietnam+)