Tập đoàn Internet khổng lồ Google vừa mua lại The Dealmap, công ty chuyên tổng hợp thông tin về các dịch vụ giảm giá trên mạng, với mức giá không được tiết lộ.
Hiện Google đang triển khai cung cấp thông tin về các dịch vụ giảm giá trên mạng (Google Offers) tại ba thành phố tại Mỹ là New York, Portland và San Francisco. Vì vậy, mua lại The Dealmap được coi là bước đi chiến lược của Google nhằm thách thức Công ty hàng đầu trong lĩnh vực này là Groupon, đồng thời dự định mở rộng dịch vụ Google Offers sang một số thành phố khác như Austin, Texas, Boston, Denver, Seattle và Washington.
Phát ngôn viên Google cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được thỏa thuận mua lại The Dealmap và hoan nghênh họ trở thành một phần của Google. Google đã đạt được một số thành công bước đầu trong dịch vụ cung cấp thông tin giảm giá, và với kinh nghiệm của The Dealmap, chúng tôi hy vọng có thể xây dựng những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng."
Về phần mình, The Dealmap, công ty đã thu hút được trên 2 triệu người sử dụng, đánh giá: "Chúng tôi tin tưởng Google sẽ cung cấp một bước đệm lý tưởng để giúp The Dealmap tăng trưởng và phát triển hơn nữa. Là một công ty giàu kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp cho người dùng các thông tin khuyến mại, The Dealmap sẽ chia sẻ cùng Google tầm nhìn và chiến lược hiệu quả trong phát triển lĩnh vực thương mại tiềm năng này."
Google Offers được coi là đối thủ tiềm năng của Groupon, công ty chuyên cung cấp cho khách hàng trực tuyến các phiếu (coupon) giảm giá đối với nhiều mặt hàng tiêu dùng và dịch vụ phong phú. Hiện Groupon có trên 83 triệu người sử dụng và công ty này từng từ chối đề nghị mua lại trị giá 5 tỷ USD từ Google hồi năm ngoái./.
Hiện Google đang triển khai cung cấp thông tin về các dịch vụ giảm giá trên mạng (Google Offers) tại ba thành phố tại Mỹ là New York, Portland và San Francisco. Vì vậy, mua lại The Dealmap được coi là bước đi chiến lược của Google nhằm thách thức Công ty hàng đầu trong lĩnh vực này là Groupon, đồng thời dự định mở rộng dịch vụ Google Offers sang một số thành phố khác như Austin, Texas, Boston, Denver, Seattle và Washington.
Phát ngôn viên Google cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được thỏa thuận mua lại The Dealmap và hoan nghênh họ trở thành một phần của Google. Google đã đạt được một số thành công bước đầu trong dịch vụ cung cấp thông tin giảm giá, và với kinh nghiệm của The Dealmap, chúng tôi hy vọng có thể xây dựng những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng."
Về phần mình, The Dealmap, công ty đã thu hút được trên 2 triệu người sử dụng, đánh giá: "Chúng tôi tin tưởng Google sẽ cung cấp một bước đệm lý tưởng để giúp The Dealmap tăng trưởng và phát triển hơn nữa. Là một công ty giàu kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp cho người dùng các thông tin khuyến mại, The Dealmap sẽ chia sẻ cùng Google tầm nhìn và chiến lược hiệu quả trong phát triển lĩnh vực thương mại tiềm năng này."
Google Offers được coi là đối thủ tiềm năng của Groupon, công ty chuyên cung cấp cho khách hàng trực tuyến các phiếu (coupon) giảm giá đối với nhiều mặt hàng tiêu dùng và dịch vụ phong phú. Hiện Groupon có trên 83 triệu người sử dụng và công ty này từng từ chối đề nghị mua lại trị giá 5 tỷ USD từ Google hồi năm ngoái./.
Việt Khoa (TTXVN/Vietnam+)