Hơn 13 triệu lượt thực hiện dịch vụ tiện ích trên Cổng Dịch vụ Công QG

Trong 9 tháng đầu năm, Cổng Dịch vụ Công Quốc gia đã có hơn 5,6 triệu tài khoản đăng ký, hơn 87,37 triệu hồ sơ đồng bộ trạng thái, hơn 13 triệu lượt thực hiện các dịch vụ tiện ích.
Hơn 13 triệu lượt thực hiện dịch vụ tiện ích trên Cổng Dịch vụ Công QG ảnh 1Nhấp chuột để xem kích thước chuẩn.

Trong 9 tháng đầu năm, Cổng Dịch vụ công Quốc gia đã có hơn 5,6 triệu tài khoản đăng ký, hơn 87,37 triệu hồ sơ đồng bộ trạng thái, hơn 13 triệu lượt thực hiện các dịch vụ tiện ích,

Hơn 19,8 triệu hồ sơ trực tuyến thực hiện từ Cổng Dịch vụ công Quốc gia, hơn 13 triệu giao dịch thanh toán trực tuyến với số tiền hơn 4.000 tỷ đồng./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Ông Robert Bell, Đồng sáng lập ICF 2025 phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh ICF 2025 tại Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Thành phố Hồ Chí Minh trên đường đua “kép”: Kế thừa Bình Dương để kiến tạo tương lai Số và Xanh

Thành phố Hồ Chí Minh đang nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu trở thành siêu đô thị thông minh, hành trình “chuyển đổi kép” – đồng thời thúc đẩy chuyển đổi số và chuyển đổi xanh. Bài toán tưởng chừng đầy thách thức này lại có một “lời giải mẫu” ngay trong không gian mở rộng của thành phố: Mô hình phát triển từng giúp Bình Dương trở thành Cộng đồng Thông minh Toàn cầu của năm 2023.