METRO phát triển mảng khách hàng chuyên nghiệp ở Việt Nam

METRO Cash&Carry Việt Nam đã công bố chiến lược kinh doanh hướng tới nhóm khách hàng chuyên nghiệp với tiềm năng lên đến 1.251 tỷ đồng mỗi năm.

Ngày 27/2, ông Philippe Bacac, Tổng giám đốc METRO Cash&Carry Việt Nam đã công bố chiến lược kinh doanh mới, hướng tới trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhóm khách hàng chuyên nghiệp với tiềm năng lên đến 1.251 tỷ đồng mỗi năm.

Phát biểu trước 1.000 đại diện cho các doanh nghiệp sản xuất, nhà cung cấp, khách hàng chuyên nghiệp và các cơ quan quản lý Nhà nước, tại hội nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh, ông Philippe Bacac nhấn mạnh đến các giải pháp liên kết nhà sản xuất với thị trường khách hàng chuyên nghiệp.

Với việc hợp tác cùng METRO, các nhà cung cấp sẽ có cơ hội đẩy mạnh doanh số bán hàng của mình bằng cách đáp ứng các yêu cầu của các đối tượng khách hàng này.

METRO hiện có 19 trung tâm phân phối tại Việt Nam, đang phục vụ khoảng 1 triệu khách hàng chuyên nghiệp. Tỷ lệ hàng Việt Nam tại các trung tâm METRO đã chiếm trên 95%.

Bên cạnh đó, mỗi năm tập đoàn này còn thu mua trực tiếp và gián tiếp các hàng hóa sản xuất tại Việt Nam có trị giá lên tới 50 triệu USD để cung cấp cho mạng lưới các trung tâm METRO trên thế giới./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục