Microsoft rút kinh nghiệm trong quảng cáo Surface 2

Sau khi bị chỉ trích vì quảng cáo tồi tệ cho Surface đời đầu tiên, Microsoft đã rút kinh nghiệm trong chiến dịch quảng bá cho Surface 2.
Giới truyền thông vừa cho hay, sau khi bị chỉ trích với quảng cáo tồi tệ cho mẫu máy tính bảng Surface đời đầu tiên, hãng Microsoft đã rút kinh nghiệm đáng kể trong chiến dịch quảng bá cho thế hệ Surface 2.

Trước đó, thay vì thể hiện những khả năng của Surface đời đầu, "gã khổng lồ phần mềm" lại quảng cáo sản phẩm với màn...nhảy múa của mọi người trong khi Surface được những người này xoay trong không khí.

Với sự "vô duyên" đó, Microsoft xứng đáng phải nhận những lời chê bai, và cùng với đó là kết quả tiêu thụ Surface rất nghèo nàn.

Ở video quảng cáo mới phát hành dành cho Surface 2, Microsoft đã rút kinh nghiệm bằng việc tạo điểm nhấn vào những tính năng mà mẫu tablet mới có thể làm tốt hơn iPad.

Đầu tiên, nhà sản xuất mô tả Surface 2 "không chỉ là một chiếc laptop" trước khi khẳng định sản phẩm này cũng "không chỉ là một chiếc tablet," qua đó nhấn mạnh Surface 2 là thiết bị thay thế hoàn hảo cho laptop.

Và tất nhiên ưu điểm này nổi bật hơn đối thủ iPad "chỉ là chiếc máy tính bảng."

Dưới đây là video quảng cáo đã đề cập:


Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục