Hãng nghiên cứu Pew đã tiến hành khảo sát gần 2.000 người dùng di động để tìm xem điều gì khiến họ cảm thấy khó chịu nhất.
Kết quả không khiến mọi người quá ngạc nhiên, khi 2 vấn đề nổi cộm nhất đối với người dùng di động là tình trạng rớt cuộc gọi và tốc độ trao đổi dữ liệu chậm.
Cụ thể, Pew thấy rằng 72% số người dùng di động đã gặp phải sự cố rớt cuộc gọi ít nhất là một lần trong khoảng thời gian nhất định, trong khi 77% phàn nàn rằng họ gặp phiền toái với tình trạng trao đổi dữ liệu chậm chạp, không như ý muốn.
Ngoài ra, người dùng di động còn khó chịu với tin nhắn rác (69% trong số tất cả những người dùng nhắn tin văn bản), hay phải nhận những cuộc gọi mời chào sản phẩm/dịch vụ không mong muốn (chiếm tỷ lệ 68%).
Sau cuộc khảo sát của mình, Pew còn thấy rằng người dùng smartphone gặp nhiều phiền toái kể trên hơn so với người dùng điện thoại di động phổ thông./.
Kết quả không khiến mọi người quá ngạc nhiên, khi 2 vấn đề nổi cộm nhất đối với người dùng di động là tình trạng rớt cuộc gọi và tốc độ trao đổi dữ liệu chậm.
Cụ thể, Pew thấy rằng 72% số người dùng di động đã gặp phải sự cố rớt cuộc gọi ít nhất là một lần trong khoảng thời gian nhất định, trong khi 77% phàn nàn rằng họ gặp phiền toái với tình trạng trao đổi dữ liệu chậm chạp, không như ý muốn.
Ngoài ra, người dùng di động còn khó chịu với tin nhắn rác (69% trong số tất cả những người dùng nhắn tin văn bản), hay phải nhận những cuộc gọi mời chào sản phẩm/dịch vụ không mong muốn (chiếm tỷ lệ 68%).
Sau cuộc khảo sát của mình, Pew còn thấy rằng người dùng smartphone gặp nhiều phiền toái kể trên hơn so với người dùng điện thoại di động phổ thông./.
Văn Hưng (Vietnam+)