Nhóm nhạc đình đám BTS của Hàn Quốc ngày 12/1 đã tiếp tục tích lũy thêm một kỷ lục khi video ca khúc "Idol" sau hơn 1 năm rưỡi trình làng đã đạt 600 triệu lượt xem trên YouTube. Với cột mốc này, BTS xứng đáng là một "kỷ lục gia" bởi tính đến thời điểm hiện tại, nhóm nhạc này đã có tổng cộng 6 video ca nhạc (MV) đạt 600 triệu lượt xem trên YouTube - điều mà bất cứ ai cũng mong muốn song không nhiều người làm được.

"Idol" là ca khúc chủ đạo trong album "Love Yourself: Answer" ra mắt năm 2018. Ở thời điểm mới xuất hiện, ca khúc này dễ dàng bắt mắt người xem với gam màu ấn tượng cùng những hình ảnh được tạo dựng bằng phong cách mới mô phỏng văn hóa truyền thống Hàn Quốc. Sự ưa thích của công chúng đối với sản phẩm âm nhạc này được thể hiện qua giải thưởng MV của năm 2018, được trao tặng tại E! People's Choice Awards - giải do công chúng bình chọn.

[BTS lọt top 10 nghệ sỹ thay đổi âm nhạc thập niên 2010]

5 MV của BTS từng đạt kỷ lục 600 triệu lượt xem trên YouTube gồm "MIC Drop", "DNA", "Fire", "Fake Love" và "Boy With Luv". Tuần trước, "DNA" đã trở thành MV của BTS có số lượt xem cao nhất từ trước tới nay với 900 triệu lượt. Người hâm mộ BTS đang nóng lòng mong chờ album mới "Map of the Soul: 7" của nhóm, dự kiến sẽ tung ra vào ngày 21/2 tới./.

Lan Phương (TTXVN/Vietnam+)