Như để minh chứng rằng thị trường xe hơi của Nga đang ngày càng giữ vai trò quan trọng, lần đầu tiên từ trước tới nay, thương hiệu xe Opel sẽ đem các mẫu xe mới của mình tới triển lãm ôtô quốc tế Moscow diễn ra trong thời gian từ 29/8-9/9.
Chính xác hơn, chi nhánh tại châu Âu của hãng sản xuất xe hơi Mỹ GM này sẽ mang tới triển lãm nói trên ba mẫu xe, gồm mẫu Astra sedan bốn cửa hoàn toàn mới, mẫu Astra năm cửa hatchback cách tân và mẫu Astra Sports Tourer (station wagon).
Tại triển lãm này, Opel còn trình làng mẫu Astra OPC thể thao sử dụng động cơ bốn xylanh tăng áp có công suất 276 sức ngựa và mẫu Mokka crossover cỡ nhỏ nữa.
Opel cho biết, sau Đức, Nga là thị trường xe hơi lớn thứ hai ở châu Âu của thương hiệu này khi Opel bán được khoảng 70.000 chiếc xe trong năm ngoái trong khi tính từ đầu năm đến hết tháng Bảy vừa qua, thương hiệu này đã có mức doanh số tăng 29% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tuyên bố của Opel viết: “Theo các dự báo, Nga dự kiến sẽ trở thành thị trường quan trọng của châu Âu khi có tới 3,4 triệu chiếc xe được bán ra trong năm 2014.”
Opel coi mẫu Astra sedan mới trên là yếu tố chủ chốt trong chiến lược tăng trưởng của mình ở thị trường Nga. Mẫu saloon này, là mẫu xe "chị em" của mẫu Buick Verano ở thị trường Bắc Mỹ, có chiều dài là 4.658mm, rộng 1.814 mm và cao 1.476mm.
Mẫu Opel Astra sedan sẽ được chào bán tại một số thị trường Tây Âu như Đức và Tây Ban Nha (nhưng không có Anh), Đông Âu, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ.
Opel nhận định, hơn một triệu khách thăm quan dự kiến sẽ tới triển lãm ôtô quốc tế Moscow/.
Chính xác hơn, chi nhánh tại châu Âu của hãng sản xuất xe hơi Mỹ GM này sẽ mang tới triển lãm nói trên ba mẫu xe, gồm mẫu Astra sedan bốn cửa hoàn toàn mới, mẫu Astra năm cửa hatchback cách tân và mẫu Astra Sports Tourer (station wagon).
Tại triển lãm này, Opel còn trình làng mẫu Astra OPC thể thao sử dụng động cơ bốn xylanh tăng áp có công suất 276 sức ngựa và mẫu Mokka crossover cỡ nhỏ nữa.
Opel cho biết, sau Đức, Nga là thị trường xe hơi lớn thứ hai ở châu Âu của thương hiệu này khi Opel bán được khoảng 70.000 chiếc xe trong năm ngoái trong khi tính từ đầu năm đến hết tháng Bảy vừa qua, thương hiệu này đã có mức doanh số tăng 29% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tuyên bố của Opel viết: “Theo các dự báo, Nga dự kiến sẽ trở thành thị trường quan trọng của châu Âu khi có tới 3,4 triệu chiếc xe được bán ra trong năm 2014.”
Opel coi mẫu Astra sedan mới trên là yếu tố chủ chốt trong chiến lược tăng trưởng của mình ở thị trường Nga. Mẫu saloon này, là mẫu xe "chị em" của mẫu Buick Verano ở thị trường Bắc Mỹ, có chiều dài là 4.658mm, rộng 1.814 mm và cao 1.476mm.
Mẫu Opel Astra sedan sẽ được chào bán tại một số thị trường Tây Âu như Đức và Tây Ban Nha (nhưng không có Anh), Đông Âu, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ.
Opel nhận định, hơn một triệu khách thăm quan dự kiến sẽ tới triển lãm ôtô quốc tế Moscow/.
Huy Bình (Vietnam+)