Theo báo cáo này, doanh thu từ quảng cáo trên trình duyệt Opera mini cho cácthiết bị di động là 1,64 USD/1000 quảng cáo đối với các thiết bị chạy hệ điềuhành iOS.
Trong khi đó, doanh thu tương tự từ các thiết bị BlackBerry là 1,06 USD và từcác thiết bị chạy Android là 0,88 USD. Tỷ lệ doanh thu quảng cáo trên các thiếtbị iOS đạt tương ứng 58,4%, cũng đứng hàng thứ nhất.
Cũng theo bản báo cáo, lưu lượng truy cập Internet qua trình duyệt Opera trêncác thiết bị iOS của Apple chiếm 46,37%, xếp tiếp theo là các thiết bị chạyAndroid với 25,66%, BlackBerry 4,4%, Symbian 3,53%, và các nền tảng khác gộp lạiđạt 20,04%./