Opera: Hiệu quả quảng cáo trên iOS cao hơn Android

Theo một báo cáo của Opera, doanh thu quảng cáo trên iOS và BlackBerry cao hơn so với số tiền mang lại từ các thiết bị Android.
Theo một báo cáo của Opera về doanh thu quảng cáo trên các thiết bị di động,doanh thu mà các nhà quảng cáo thu về từ các mục quảng cáo trên thiết bị chạy hệđiều hành iOS và BlackBerry là cao hơn so với số tiền mang lại từ các thiết bịchạy hệ điều hành Android.

Theo báo cáo này, doanh thu từ quảng cáo trên trình duyệt Opera mini cho cácthiết bị di động là 1,64 USD/1000 quảng cáo đối với các thiết bị chạy hệ điềuhành iOS.

Trong khi đó, doanh thu tương tự từ các thiết bị BlackBerry là 1,06 USD và từcác thiết bị chạy Android là 0,88 USD. Tỷ lệ doanh thu quảng cáo trên các thiếtbị iOS đạt tương ứng 58,4%, cũng đứng hàng thứ nhất.

Cũng theo bản báo cáo, lưu lượng truy cập Internet qua trình duyệt Opera trêncác thiết bị iOS của Apple chiếm 46,37%, xếp tiếp theo là các thiết bị chạyAndroid với 25,66%, BlackBerry 4,4%, Symbian 3,53%, và các nền tảng khác gộp lạiđạt 20,04%./

Đại Hải (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục