Tuyến đường Quản Lộ-Phụng Hiệp dài 103km đi qua 4 tỉnh miền Tây: Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Nhà thầu đang khẩn trương hoàn thiện những lớp nhựa cuối cùng trên tuyến. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Một đoạn tuyến Quản Lộ-Phụng Hiệp thuộc địa phận thị xã Giá Rai (Bạc Liêu). (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Đoạn tuyến qua tỉnh Hậu Giang đến nay đã cơ bản hoàn thành. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Sơn kẻ vẽ mặt đường tại gói thầu số 6 thuộc địa bàn tỉnh Cà Mau. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Tuyến đường mới được nâng từ 7m lên 9m và tăng cường lại nền mặt đường. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Đến thời điểm hiện nay chỉ còn chưa đầy 1km trên tuyến chưa được thảm lớp nhựa cuối. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Đoạn tuyến đi qua thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng) thuộc gói thầu số 2. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Thi công cầu Cái Nhúc (Cà Mau) điểm cuối cùng trên tuyến Quản Lộ-Phụng Hiệp. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Các nhà thầu trên tuyến vừa thi công vừa phải đảm bảo an toàn giao thông. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Đoạn tuyến km 09 thuộc địa phận huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) đã hoàn thành. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Công trình sẽ hoàn thành các hạng mục chính trước ngày 30/4/2021, vượt tiến độ từ 1,5-2 tháng so với tiến độ gia hạn được Bộ Giao thông Vận tải chấp thuận. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Tuyến đường hoàn thành sẽ giảm áp lực tối đa cho tuyến Quốc lộ 1 đi xuống Cà Mau. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Dự án được chia làm 6 gói thầu xây lắp, khởi công từ tháng 2/2020. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Đoạn km 48-300 đang được các nhà thầu khẩn trương thảm bê tông nhựa lớp cuối. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Nhà thầu Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Quốc Bảo đang hoàn thiện nốt những mét thảm cuối cùng trên tuyến. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
(TTXVN/Vietnam+)