Samsung: Galaxy S8 lập kỷ lục đặt trước, cam kết sửa lỗi đỏ màn hình

Samsung đã thông báo rằng số đơn đặt hàng trước điện thoại thông minh Galaxy S8 của hãng cao hơn 30% so với Galaxy S7 phát hành hồi năm 2016.
Điện thoại Samsung Galaxy S8. (Nguồn: BGR)

Samsung đã thông báo rằng số đơn đặt hàng trước điện thoại thông minh Galaxy S8 của hãng cao hơn 30% so với Galaxy S7 phát hành hồi năm 2016.

Samsung đã không cung cấp bất kỳ số liệu cụ thể về số lượng đơn đạt hàng trước S8. Tuy nhiên, theo Samsung, mức tăng trưởng này đủ để cho mẫu điện thoại cao cấp hàng đầu này lập một kỷ lục mới và trở thành mẫu điện thoại có tổng lượng đơn đặt hàng trước "tốt nhất từ trước tới nay" của hãng điện thoại thông minh số một thế giới.

Thành công từ đơn đặt hàng trước Galaxy S8 cho thấy một thông điệp rõ ràng mà Samsung muốn gửi tới thị trường: trong khi Note 7 có thể đã làm hỏng danh tiếng của công ty, nhưng dường như nó không thể gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào tới sự phấn khích của người tiêu dùng đối với các sản phẩm tiếp theo.

[Đơn đặt hàng Samsung Galaxy S8 đã cán mốc 1 triệu chiếc]

Trong một thông báo khác, Samsung đã thông báo rằng họ sẽ phát hành bản cập nhật phần mềm cho S8 nhằm giúp người dùng kiểm soát tốt hơn màn hình hiện thị của điện thoại. Một số người mua ban đầu đã phàn nàn về một "gạch sọc màu đỏ" trên màn hình OLED của S8 và rằng họ đã không thể gỡ bỏ gạch sọc này bằng cách sử dụng trình điều khiển cân bằng trắng hiện có của điện thoại.

Samsung đã xác nhận với The Wall Street Journal (Nhật báo Phố Wall) rằng không có lỗi phần cứng với màn hình hiển thị và bản cập nhật phần mềm có thể giải quyết sự cố trên.

Samsung cũng cho biết hãng có kế hoạch khắc phục một số vấn đề kết nối Wi-Fi cho người dùng S8 tại thị trường Hàn Quốc./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục