Triển lãm mỹ phẩm Hàn Quốc tại Thái Lan thu hút nhiều đối tác Việt

Tại triển lãm mỹ phẩm - làm đẹp "Beyond Beauty Asean Bangkok 2018" tổ chức cuối tháng Chín vừa qua, ban tổ chức đã dành riêng một khu vực để các doanh nghiệp Hàn Quốc kết nối với đối tác Việt Nam.
Triển lãm mỹ phẩm Hàn Quốc tại Thái Lan thu hút nhiều đối tác Việt ảnh 1Triển lãm thu hút rất nhiều đối tác đến từ Việt Nam (Nguồn: Aving)

Tại triển lãm mỹ phẩm - làm đẹp "Beyond Beauty Asean Bangkok 2018" tổ chức cuối tháng Chín vừa qua, ban tổ chức đã dành riêng một khu vực để các doanh nghiệp Hàn Quốc kết nối với các đối tác tiềm năng của Việt Nam, đem lại cơ hội mới đầy triển vọng cho thị trường làm đẹp khu vực.

Theo số liệu thống kê về xuất khẩu mỹ phẩm năm 2017 do Viện nghiên cứu công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc thực hiện, Việt Nam là quốc gia đứng thứ 2 ở ASEAN nhập khẩu mỹ phẩm từ xứ sở kim chi, chỉ sau Thái Lan.

Quy mô thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam vẫn khiêm tốn so với tiềm năng, nhưng với sự phát triển nhanh chóng trong thời gian gần đây, các doanh nghiệp Hàn Quốc đang rất kỳ vọng vào thị trường này, nhất là khi giao lưu giữa hai nước được thực hiện thường xuyên ở nhiều lĩnh vực.

Triển lãm mỹ phẩm Hàn Quốc tại Thái Lan thu hút nhiều đối tác Việt ảnh 2


Ngoài những kênh lưu thông hiện có như siêu thị, các cửa hàng trong trung tâm mua sắm..., đã xuất hiện nhiều loại hình kinh doanh mới như thương mại điện tử,qua các trang bán hàng trên mạng xã hội ngày càng nở rộ, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư Hàn Quốc.

Nắm bắt nhu cầu đó, Koeco và Aving News đã mở nhiều kênh phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc tới thị trường Việt Nam, nhằm đa dạng hóa sản phẩm cũng như phương thức kinh doanh tại thị trường mới nổi này./.

Triển lãm mỹ phẩm Hàn Quốc tại Thái Lan thu hút nhiều đối tác Việt ảnh 3
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục