Trong 2 quý 2 và 3/2021, doanh thu của HONMA Golf đạt 106,8 triệu USD, tăng 31,1% so với cùng kỳ năm 2020

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 26 tháng 11 năm 2021 – HONMA Golf Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 6858), một trong những thương hiệu có uy tín và mang tính biểu tượng tại lĩnh vực golf vừa công bố kết […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 26 tháng 11 năm 2021 – HONMA Golf Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 6858), một trong những thương hiệu có uy tín và mang tính biểu tượng tại lĩnh vực golf vừa công bố kết quả sản xuất – kinh doanh hợp nhất của 6 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2021 (tức là 2 quý 2 và 3/2021).

Theo đó, trong 6 tháng qua, HONMA đã ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ trên hầu hết các thị trường và danh mục sản phẩm, dẫn đến những cải tiến tích cực và rõ ràng trong các chỉ số tài chính quan trọng. Cụ thể, trong 6 tháng qua, doanh thu bán hàng thuần của HONMA đạt 11.872,0 triệu yên Nhật (tương đương 106,8 triệu USD), tăng lần lượt 31,1% và 12,1% so với cùng kỳ năm 2020 và năm 2019, đánh dấu sự phục hồi hoàn toàn sau tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19.

Xét về mặt địa lý, trong 6 tháng qua, Nhật Bản và Trung Quốc là 2 thị trường dẫn đầu về mức tăng trưởng và tăng lần lượt 105,9% và 54,0%, trong khi Bắc Mỹ, châu Âu và phần còn lại của thế giới đều ghi nhận mức tăng trưởng hai con số. Riêng thị trường Hàn Quốc ghi nhận sự sụt giảm, khi doanh số giảm tới 31,0%.

Trong 2 quý 2 và 3/2021, tất cả các danh mục sản phẩm của HONMA đều mức tăng trưởng hai hoặc ba con số, trong đó quần áo phục vụ chơi golf tăng 151,3% và gậy chơi golf tăng 23,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong 6 tháng qua, lợi nhuận trước thuế của HONMA đạt 1.746,5 triệu yên Nhật (tương đương 15,7 triệu USD), tăng mạnh so với mức lỗ 431,4 triệu yên Nhật của cùng kỳ năm ngoái. Dòng tiền mặt từ hoạt động kinh doanh của HONMA vẫn tăng mạnh, tăng 43,7% lên 3.702,4 triệu yên Nhật (tương đương 33,3 triệu USD) trong 6 tháng này.

Hội đồng quản trị của HONMA đề xuất mức chia cổ tức tạm thời là 1,5 yên Nhật cho mỗi cổ phiếu, lên tới tổng cộng 908,5 triệu yên Nhật cho 6 tháng qua, chiếm 67,3% lợi nhuận được phân phối của HONMA trong khoảng thời gian này.

Ông LIU Jianguo, Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Giám đốc điều hành của HONMA Golf Limited, cho biết: “Chúng tôi đã thấy sự gia tăng đáng kể trên toàn thế giới về việc chơi golf, mua các dụng cụ, phụ kiện phục vụ chơi golf và tham gia vào lĩnh vực này. Đội ngũ nhân viên của HONMA đã rất nỗ lực để nắm bắt cơ hội và đạt được kết quả xuất sắc trên tất cả các dòng sản phẩm ở hầu hết các thị trường chính của chúng tôi. Mặc dù vẫn còn nhiều thách thức, đặc biệt là với việc đại dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp và khó lường, song chúng tôi vẫn rất lạc quan và tin tưởng rằng, với sự nỗ lực của mình, chúng tôi sẽ đạt được những kết quả khả quan trong thời gian tới”.

Thông tin về HONMA Golf Limited

HONMA là một trong những thương hiệu uy tín và mang tính biểu tượng nhất trong lĩnh vực golf. Được thành lập vào năm 1959, HONMA luôn sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất, mới nhất và kỹ thuật thủ công truyền thống của Nhật Bản để cung cấp cho người chơi golf trên toàn thế giới những gậy chơi golf, bóng, hàng may mặc phục vụ chơi golf và phụ kiện cao cấp, công nghệ cao và hiệu suất tốt nhất. Sản phẩm của HONMA được bán ở khoảng 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, chủ yếu ở châu Á và trên khắp Bắc Mỹ, châu Âu và các khu vực khác.

HONMA có cổ phiếu được niêm yết thành công trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hong Kong từ ngày 6 tháng 10 năm 2016 (mã chứng khoán là 6858). Là tập đoàn golf tích hợp theo chiều dọc duy nhất, có năng lực thiết kế, phát triển và sản xuất nội bộ, có doanh nghiệp bán lẻ mạnh ở châu Á và các loại gậy chơi golf và các sản phẩm đa dạng liên quan đến golf, HONMA có vị trí hoàn hảo để liên tục phát triển kinh doanh ở châu Á…, hưởng lợi từ sự trở lại của những người chơi golf tại các thị trường golf trưởng thành như Mỹ và Nhật Bản và từ việc tăng cường tham gia vào các thị trường golf có nhiều tiềm năng phát triển như Hàn Quốc và Trung Quốc.

#HONMA

Tin cùng chuyên mục

Ông Dato’ KL Bock giành Giải thưởng Nhà điều hành truyền cảm hứng nhất châu Á 2025 tại ACES

Ông Dato’ KL Bock giành Giải thưởng Nhà điều hành truyền cảm hứng nhất châu Á 2025 tại ACES

BALI, INDONESIA – Media OutReach Newswire – Ngày 8 tháng 12 năm 2025 – Giải thưởng ACES tự hào vinh danh ông Dato’ KL Bock là người chiến thắng Giải thưởng Nhà điều hành truyền cảm hứng nhất (Most Inspiring Executives Award) châu Á năm 2025, tôn vinh khả năng lãnh đạo xuất sắc, tầm nhìn chuyển […]
Hinomi, thương hiệu ghế công thái học bán chạy nhất Singapore được vinh danh tại Giải thưởng Forbes

Hinomi, thương hiệu ghế công thái học bán chạy nhất Singapore được vinh danh tại Giải thưởng Forbes

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 8 tháng 12 năm 2025 – Hinomi, thương hiệu ghế công thái học (ergonomic) bán chạy nhất Singapore, đã được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng Forbes Go-International 30&30 Series 2025 danh giá. Đây là sự công nhận dành cho các công ty thể hiện sự tăng trưởng và […]
Cơ quan Tiền tệ Singapore chấp thuận về nguyên tắc cho Payment Options cung cấp dịch vụ thanh toán

Cơ quan Tiền tệ Singapore chấp thuận về nguyên tắc cho Payment Options cung cấp dịch vụ thanh toán

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 8 tháng 12 năm 2025– Payment Options Pte Ltd, công ty cung cấp giải pháp thanh toán có trụ sở tại Singapore đã nhận được Chấp thuận về nguyên tắc (In-Principle Approval: IPA) từ Cơ quan Tiền tệ Singapore (Monetary Authority of Singapore – MAS) cho giấy phép Tổ chức […]
Allianz Commercial: năm 2026, địa chính trị và an ninh mạng tạo ra rủi ro cho các giám đốc, nhà quản lý

Allianz Commercial: năm 2026, địa chính trị và an ninh mạng tạo ra rủi ro cho các giám đốc, nhà quản lý

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Trên toàn thế giới, những bất ổn về chính trị, kinh tế và xã hội đang gia tăng có thể tác động đến mọi khía cạnh hoạt động của các doanh nghiệp, cũng như dẫn đến những thay đổi đáng kể trong môi trường tài chính, quy định và pháp lý. […]
Viện Quản lý Singapore (SIM) hợp tác với nhiều trường đại học hàng đầu thế giới để đào tạo sinh viên

Viện Quản lý Singapore (SIM) hợp tác với nhiều trường đại học hàng đầu thế giới để đào tạo sinh viên

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Dành cho sinh viên tìm kiếm trải nghiệm giáo dục quốc tế mà không cần ra nước ngoài, Viện Quản lý Singapore (Singapore Institute of Management – SIM) đang cung cấp nhiều lựa chọn bằng cấp được công nhận toàn cầu thông qua quan hệ đối tác với các trường đại […]
Dah Sing Bank mở rộng dịch vụ giao dịch cổ phiếu Mỹ liên tục 24/24

Dah Sing Bank mở rộng dịch vụ giao dịch cổ phiếu Mỹ liên tục 24/24

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 4 tháng 12 năm 2025 – Ngân hàng Dah Sing, Limited (Dah Sing Bank) vừa thông báo mở rộng dịch vụ giao dịch cổ phiếu Mỹ liên tục 24/24, mang đến cho nhà đầu tư trải nghiệm giao dịch 24/7. Thị trường chứng khoán Mỹ […]
OceanX và BRIN (Indonesia) tiến hành đợt thám hiểm 2 tháng bên dưới Vành đai lửa Thái Bình Dương

OceanX và BRIN (Indonesia) tiến hành đợt thám hiểm 2 tháng bên dưới Vành đai lửa Thái Bình Dương

BITUNG, INDONESIA – Media OutReach Newswire – OceanX và Cơ quan Nghiên cứu và Đổi mới Quốc gia Indonesia (BRIN) đã bắt đầu chuyến thám hiểm đại dương sâu thẳm để nghiên cứu chuỗi núi ngầm Sulawesi, một trong những khu vực xa xôi và ít được biết đến nhất ở Ấn Độ Dương – Thái Bình […]
Trường Kinh doanh châu Á (ASB) tổ chức Hội nghị Lãnh đạo được tích hợp AI tại Malaysia

Trường Kinh doanh châu Á (ASB) tổ chức Hội nghị Lãnh đạo được tích hợp AI tại Malaysia

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Trường Kinh doanh châu Á (Asia School of Business – ASB) vừa tái khẳng định vị thế là một tổ chức hàng đầu về lãnh đạo dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) tại châu Á bằng cách tổ chức AI-Powered Leadership Conference (tạm dịch: Hội nghị Lãnh đạo […]