Hiện nay, nhà mạng số 1 của Mỹ là Verizon đang thể hiện chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm phân phối của họ, thay vì bị “đóng khung” với iPhone và những mẫu smartphone Android phổ biến.
Bày tỏ về chiến lược trên, Giám đốc marketing của Verizon là Tami Erwin đã nói với CNET rằng trong quý 4 tới đây, họ sẽ bán nhiều mẫu điện thoại Windows Phone 8.
Vị giám đốc này cũng xác nhận rằng, họ sẽ phân phối một mẫu smartphone BlackBerry 10 khi hãng RIM chính thức trình làng hệ điều hành mới vào quý I/2013.
Dù đã đề cập tới Windows Phone 8, song phía nhà mạng số 1 của Mỹ lại không bày tỏ những cam kết cụ thể với Nokia, trong bối cảnh hãng điện thoại Phần Lan đang là nhà sản xuất thiết bị Windows Phone chủ lực trên thị trường.
Giám đốc hoạt động Marni Walden của Verizon chỉ cho biết rằng, họ sẽ tiếp tục duy trì những cuộc thảo luận cởi mở với Nokia.
[Hãng Nokia sẽ bán 2 mẫu Lumia mới trong tháng 11]
Ông Walden đã ca ngợi những nỗ lực của hãng điện thoại Phần Lan với các sản phẩm Lumia mới, như về thiết kế, cách sử dụng màu sắc cho tới việc phát triển phụ kiện.
Dù vậy, vị giám đốc của Verizon vẫn khẳng định Nokia còn phải cố gắng nhiều hơn nữa thì mới có hy vọng giành được thêm thị phần tại thị trường Mỹ cạnh tranh khốc liệt./.
Bày tỏ về chiến lược trên, Giám đốc marketing của Verizon là Tami Erwin đã nói với CNET rằng trong quý 4 tới đây, họ sẽ bán nhiều mẫu điện thoại Windows Phone 8.
Vị giám đốc này cũng xác nhận rằng, họ sẽ phân phối một mẫu smartphone BlackBerry 10 khi hãng RIM chính thức trình làng hệ điều hành mới vào quý I/2013.
Dù đã đề cập tới Windows Phone 8, song phía nhà mạng số 1 của Mỹ lại không bày tỏ những cam kết cụ thể với Nokia, trong bối cảnh hãng điện thoại Phần Lan đang là nhà sản xuất thiết bị Windows Phone chủ lực trên thị trường.
Giám đốc hoạt động Marni Walden của Verizon chỉ cho biết rằng, họ sẽ tiếp tục duy trì những cuộc thảo luận cởi mở với Nokia.
[Hãng Nokia sẽ bán 2 mẫu Lumia mới trong tháng 11]
Ông Walden đã ca ngợi những nỗ lực của hãng điện thoại Phần Lan với các sản phẩm Lumia mới, như về thiết kế, cách sử dụng màu sắc cho tới việc phát triển phụ kiện.
Dù vậy, vị giám đốc của Verizon vẫn khẳng định Nokia còn phải cố gắng nhiều hơn nữa thì mới có hy vọng giành được thêm thị phần tại thị trường Mỹ cạnh tranh khốc liệt./.
Văn Hưng (Vietnam+)