Với việc đưa vào vận hành hệ thống DCS của riêng mình và lựa chọn đối tác phục vụ mặt đất mới, Vietnam Airlines đã đạt được bước tiến nâng chất lượng phục vụ khách hàng tại Hong Kong.
Ngày 27/10, chi nhánh của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tại Hong Kong (Trung Quốc) đã chính thức vận hành hệ thống kiểm soát chuyến bay (DCS) của riêng mình.
Theo ông Nguyễn Quốc Tuấn, Trưởng Chi nhánh Vietnam Airlines tại Hong Kong, đây không chỉ là bước đột phá trong lĩnh vực làm chủ công nghệ hiện đại, mà còn khẳng định sự vươn lên, phát triển vượt bậc sau hơn 20 năm gắn kết, phụ thuộc vào đối tác duy nhất tại thị trường Hong Kong là Cathay Pacific.
Bên cạnh việc nâng cao khả năng quản lý chuyến bay với các thông tin tích hợp về chuyến bay, hành khách, hành lý, hàng hóa chính xác và kịp thời, hệ thống DCS còn giúp tăng cường chất lượng phục hành khách, nhất là đối với các hành khách nối chuyến qua Hong Kong hay tạm dừng tại Việt Nam để bay tiếp tới nước thứ ba. Cho nên, đây cũng là bước mở đầu, chuẩn bị cho kế hoạch phát triển thị trường trong thời gian tới của Vietnam Airlines, nối Hong Kong với nhiều thành phố ở Việt Nam hơn.
Đồng thời, do hệ thống DCS cho phép phát triển nhiều tiện ích liên quan như check-in qua Internet hay tự check-in (self check-in), cho nên, trong tương lai gần, khi hệ thống được tích hợp những tiện ích trên, hành khách sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với check-in tại quầy, chủ động hơn cho kế hoạch của mình.
Cùng ngày, Vietnam Airlines đã chính thức chuyển đổi đối tác phục vụ mặt đất tại Hong Kong từ Cathay Pacific, đối tác duy nhất của Vietnam Airlines tại thị trường Hong Kong từ năm 1992, sang Jardine Airport Services Limited, một công ty con của Tập đoàn Jardine Aviation Service.
Với lịch sử cung cấp dịch vụ mặt đất uy tín, chất lượng ở Hong Kong, Jardine Airport Services Limited đã được Vietnam Airlines lựa chọn làm đối tác phục vụ mặt đất tại Hong Kong cùng mong muốn mang đến dịch vụ chất lượng cao hơn cho khách hàng của hãng./.
Ngày 27/10, chi nhánh của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tại Hong Kong (Trung Quốc) đã chính thức vận hành hệ thống kiểm soát chuyến bay (DCS) của riêng mình.
Theo ông Nguyễn Quốc Tuấn, Trưởng Chi nhánh Vietnam Airlines tại Hong Kong, đây không chỉ là bước đột phá trong lĩnh vực làm chủ công nghệ hiện đại, mà còn khẳng định sự vươn lên, phát triển vượt bậc sau hơn 20 năm gắn kết, phụ thuộc vào đối tác duy nhất tại thị trường Hong Kong là Cathay Pacific.
Bên cạnh việc nâng cao khả năng quản lý chuyến bay với các thông tin tích hợp về chuyến bay, hành khách, hành lý, hàng hóa chính xác và kịp thời, hệ thống DCS còn giúp tăng cường chất lượng phục hành khách, nhất là đối với các hành khách nối chuyến qua Hong Kong hay tạm dừng tại Việt Nam để bay tiếp tới nước thứ ba. Cho nên, đây cũng là bước mở đầu, chuẩn bị cho kế hoạch phát triển thị trường trong thời gian tới của Vietnam Airlines, nối Hong Kong với nhiều thành phố ở Việt Nam hơn.
Đồng thời, do hệ thống DCS cho phép phát triển nhiều tiện ích liên quan như check-in qua Internet hay tự check-in (self check-in), cho nên, trong tương lai gần, khi hệ thống được tích hợp những tiện ích trên, hành khách sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với check-in tại quầy, chủ động hơn cho kế hoạch của mình.
Cùng ngày, Vietnam Airlines đã chính thức chuyển đổi đối tác phục vụ mặt đất tại Hong Kong từ Cathay Pacific, đối tác duy nhất của Vietnam Airlines tại thị trường Hong Kong từ năm 1992, sang Jardine Airport Services Limited, một công ty con của Tập đoàn Jardine Aviation Service.
Với lịch sử cung cấp dịch vụ mặt đất uy tín, chất lượng ở Hong Kong, Jardine Airport Services Limited đã được Vietnam Airlines lựa chọn làm đối tác phục vụ mặt đất tại Hong Kong cùng mong muốn mang đến dịch vụ chất lượng cao hơn cho khách hàng của hãng./.
Hà Ngọc/Hong Kong (Vietnam+)