VNPT mở tuần lễ chăm sóc khách hàng lớn nhất năm

VNPT Week là cơ hội để VNPT thể hiện cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp...
Ngày 23/9, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức tuần lễ chăm sóc khách hàng lớn nhất trong năm (VNPT Week 2013).

Được bắt đầu từ 2009, VNPT Week là hoạt động được tổ chức thường niên và là cơ hội để VNPT thể hiện cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp…

Với thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn!,” Phó Tổng Giám đốc Tô Mạnh Cường cho hay, VNPT mong muốn bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ sự phát triển của VNPT trong suốt thời gian qua.

Trong VNPT Week 2013, từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng, gắn kết với hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tạo sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc.

Đáng chú ý trong hàng loạt sự kiện này, phải kể đến việc trao giải Cuộc thi Thông tin và Cuộc sống-cuộc thi sáng tác ảnh, video, bài viết về đóng góp của lĩnh vực bưu chính, viễn thông trong đời sống xã hội; bàn giao hệ thống điều hành điện tử Quốc hội e-PAS...

Đặc biệt, một sự kiện quan trọng chính là chuỗi Hội thảo giới thiệu các ứng dụng, dịch vụ công nghệ thông tin-viễn thông đồng thời diễn ra tại 3 miền. Tại đây, Công ty Thông tin di động VMS-MobiFone sẽ nhấn mạnh chủ đề “Giải pháp hệ thống nhắn tin và công cụ quản lý tin nhắn cho doanh nghiệp,” Công ty Điện toán và truyền số liệu VDC tập trung vào “Giải pháp an toàn mạng với doanh nghiệp”…

Bên cạnh các sự kiện trên, VNPT còn có loạt sự kiện nhằm hướng tới cộng đồng như chương trình bán hàng lưu động “Trao nhà, trao sim, trao cả trái tim” của VinaPhone trao tặng nhà bán trú dân nuôi tại Long An, Yên Bái.../.


Kỳ Dương (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục