Các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc và kế hoạch "đổ bộ" thị trường Việt Nam

Các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc và kế hoạch "đổ bộ" thị trường Việt Nam

Nhiều doanh nghiệp làm đẹp Hàn Quốc đã tham dự sự kiện MIK Beauty & Party ​Vietnam 2017 nhằm tìm hiểu tiềm năng khai thác thị trường làm đẹp của Việt Nam.
Các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc và kế hoạch "đổ bộ" thị trường Việt Nam ảnh 1(Nguồn: kr.aving.net)

Nhiều doanh nghiệp làm đẹp Hàn Quốc đã tham dự sự kiện MIK Beauty & Party ​Vietnam 2017  mới vừa được tổ chức tại sảnh Crystal Ballroom, khách sạn The K- Hotel, Seoul nhằm tìm hiểu tiềm năng khai thác thị trường làm đẹp của Việt Nam.

Lanbelle, nhãn hiệu chuyên dòng Skincare của công ty Tamlatamanu, giới thiệu sản phẩm mặt nạ Whitening Gel Mask, với thành phần chính được tuyển chọn nghiêm ngặt thuộc cấp độ xanh lá của EWG, chỉ với một tấm mặt nạ có thể mang đến hiệu quả lớn với đặc tính chức năng cao.

COSRX mang đến dòng sản phẩm chủ lực là One Step Pimple Clear Pad có chức năng chăm sóc tẩy da chết với thành phần BHA.

Mineralhouse giới thiệu sản phẩm Dr. Deep với thành phần chiết xuất thảo dược và khoáng chất thiên nhiên.

Công ty Medincoz giới thiệu sản phẩm Mặt nạ Evecode Dry Lifting Mask Pack có thành phần hiệu lực là cấu trúc ma trận đậm đặc thẩm thấu dần dần vào da, giúp làn da trở nên căng mịn.

Các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc và kế hoạch "đổ bộ" thị trường Việt Nam ảnh 2(Nguồn: kr.aving.net)

Gran Beauty đã cho ra mắt sản phẩm Gram Cell là dòng mỹ phẩm cơ bản có chức năng cao, đại diện cho ngành khoa học tiên tiến hiện đại hàng đầu về da, kết hợp nguồn nguyên liệu sinh học thiên nhiên và Peptide.

JC People công khai sản phẩm mặt nạ When sử dụng sợi cellulose sinh học. Benton đã giới thiệu sản phẩm dưỡng da Snail Bee High Content Essence có thành phần chiết xuất từ chất nhầy ốc sên.

BKSU giới thiệu sản phẩm mỡ ngựa đảo Jeju chứa hơn 99.97% hàm lượng mỡ ngựa, thích hợp cho mọi đối tượng người lớn và trẻ em.

Các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc và kế hoạch "đổ bộ" thị trường Việt Nam ảnh 3(Nguồn: kr.aving.net)

JBP Korea giới thiệu dòng sản phẩm Anti - Aging Plareceta với đặc tính chống nhăn, làm trắng.

The Tom công bố sản phẩm Tom’s Cabin là sự kết hợp kỹ năng tẩy trang, xà phòng thiên nhiên, mặt nạ bọt, sữa rửa mặt dưỡng da…trong một sản phẩm.

MK Universal giới thiệu bộ sản phẩm gồm 4 sản phẩm Troy Arque Healing Cocktail với đặc tính thông minh tự động điều trị cho sự biến đổi mỗi ngày của làn da, mang lại hiệu quả làm mờ vết nhăn và tạo nên một làn da khỏe mạnh.

Plabio giới thiệu máy chăm sóc da Prabeau sử dụng công nghệ tiên tiến Plasma giải quyết các vấn đề về da và giúp làm mạnh sức đề kháng vốn có cho da.

[MIK Beauty & Party Vietnam: Khám phá những xu hướng làm đẹp mới]

Raoncreat công bố sản phẩm Raydear mang đến hiệu quả vượt trội trong việc giải quyết các vấn đề nếp nhăn cho da.

Amini giới thiệu sản phẩm Relaxing Oil Wash giúp loại bỏ một cách sạch sẽ những chất cặn bã cho làn da với sự kích ứng thấp và sản phẩm Natural Hair Cleanser chuyên dùng giải quyết các vấn đề cho da đầu nhạy cảm với sự kích ứng siêu nhẹ.

FG Beauty giới thiệu dòng sản phẩm mặt nạ Studius Mask Pack với thành phần hydrocarbon chiết xuất từ gan cá mập dưới biển sâu có tác dụng bảo vệ làn da khỏi vi khuẩn, bụi bẩn có trong không khí và thành phần chiết xuất từ xương rồng giúp dưỡng ẩm, xóa mờ vết nhăn cho da.

Eleven Hughes Day giới thiệu bộ sản phẩm gồm 4 sản phẩm Ample có đặc tính thay vì loại bỏ các tế bào chết thì chăm sóc, cân bằng acid, giúp làn da trở lại sự trung hòa, giúp chúng ta lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc và kế hoạch "đổ bộ" thị trường Việt Nam ảnh 4(Nguồn: kr.aving.net)

Beddi Pelong đã phát triển sản phẩm sữa tắm và dưỡng da trẻ em. Sản phẩm dành được sự yêu mến với biểu tượng thỏ Princess Pring, được chế tạo từ nguồn nguyên liệu lên men tự nhiên từ quýt đảo Jeju.

Bonair giới thiệu sản phẩm Blue Smoother Face Oil với chiết xuất dầu thiên nhiên chứa 99,8% thành phần thiên nhiên với tinh dầu Marua, tinh dầu hoa Blue Tangji…

Amaranth công bố sản phẩm kem dưỡng da với thành phần là hơn 70 loại nguyên liệu thiên nhiên mang đến hiệu quả làm trắng và xóa nếp nhăn hiệu quả.

Mintanine Korea giới thiệu nước giải khát Mintanine, kết hợp nước uống với Vodra, White Wine, Mint… tại nên các loại Cocktail dùng thử, nhận được sự quan tâm cao từ các doanh nghiệp và các khách tham dự sự kiện.

Liim giới thiệu sản phẩm Phytoncide All day, thuốc khử mùi Green với chiết xuất 100% từ thành phần dầu phytoncide cây bách diệp.

Sự kiện MIK Beauty & Party V​ietnam lần này là bước đi đầu tiên mang các sản phẩm doanh nghiệp nội địa thông qua con đường Digital Silkroad tiến đến thị trường thế giới.

Các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc và kế hoạch "đổ bộ" thị trường Việt Nam ảnh 5(Nguồn: kr.aving.net)

Để giúp các doanh nghiệp làm đẹp trong nước thành công trong việc tiến ra thị trường quốc tế, Aving đã tiến hành chương trình kết hợp kinh doanh thông qua một khái niệm mới Networking Trade Show (Chương trình kết nối triển lãm thương mại), thông qua các nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội đa dạng như các Twitter, Facebooker, You​Tuber…

Mặt khác, sự kiện “MIK Beauty & Party 2017” do công ty truyền thông Global News Network Aving kế hoạch, thực hiện đã tiến hành mời các đối tượng có tầm ảnh hưởng trên thế giới, các công ty phân phối, nhà đầu tư… mở đường cho sự khai thác thị trường quốc tế cho các doanh nghiệp trong nước.

Tháng 8 năm nay, Aving sẽ tiến hành sự kiện “Mời các đối tác C2C Việt Nam, Hội nghị kết nối MIK Beauty” với sự tham gia của 50 khách mời C2C Việt Nam, kết nối kinh doanh 1 đối 1 cho các doanh nghiệp trong nước./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục