Gian hàng của Beddi Pelong tại sự kiện. (Nguồn: Vietnam+)

Ngày 7/6, tại K-Hotel, Seoul, Hàn Quốc, hàng chục doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc cùng các đối tác Việt Nam đã tham dự sự kiện MIK Beauty & Party Vietnam, sự kiện nhằm giúp các doanh nghiệp Hàn Quốc tìm hướng đi thích hợp tiến vào thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Mang theo biểu tượng thỏ Princess Pring đến dự sự kiện, Beddi Pelong, công ty chuyên cung cấp các sản phẩm sữa tắm và dầu gội đầu, muốn hướng tới đối tượng khách hàng là trẻ em trong gia đình.

Gian hàng của Beddi Pelong tại sự kiện. (Nguồn: beddipelong.co.kr)

Đại diện công ty cho biết hiện tại, các bậc cha mẹ tại Trung Quốc và Hàn Quốc đang đầu tư rất nhiều cho con cái, đồng thời bày tỏ tin tưởng tại Việt Nam, khi đời sống người dân đang được cải thiện, các bậc cha mẹ cũng hướng tới việc đầu tư lâu dài cho con cái, nhằm lựa chọn những sản phẩm tốt nhất dành cho con của mình.

Bên cạnh đó, Beddi Pelong cũng đang phát triển dòng sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc, không bay màu tóc với mức giá 41$. Sản phẩm hiện đang bán trên kênh bán hàng Homeshopping, dự kiến năm sau sẽ vào thị trường Việt Nam.

Sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc của Beddi Pelong. (Nguồn: Vietnam+)

[MIK Beauty & Party Vietnam: Khám phá những xu hướng làm đẹp mới]

Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm sữa tắm và dầu gội đầu với nguyên liệu được lên men tự nhiên, cùng thành phần nguyên liệu không có paraben, mang mùi quýt thơm đặc trưng của đảo Jeju.

Sản phẩm dành cho trẻ em của Beddi Pelong. (Nguồn: Vietnam+)

Với nguyên liệu là cam quýt hữu cơ, chè xanh, đậu, tảo bẹ, cám gạo, muối biển tự nhiên, các sản phẩm được sản xuất theo quá trình lên men tự nhiên 100% kéo dài 3.600 giờ với vi khuẩn bacillus từ đậu. Sản phẩm sử dụng nguồn nước đảo Jeju và những vật liệu hữu cơ 100%, được hấp thụ nhanh chóng trong vòng 10 giây.

Sản phẩm có tính chất chống lão hóa, tăng cường sức sống và đặc biệt có khả năng làm sạch triệt để nhưng không gây hại nhờ thành phần từ nguyên liệu tự nhiên./.