(Nguồn: Vietnam+)

Ngày 7/6, tại K-Hotel, Seoul, Hàn Quốc, hàng chục doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc cùng các đối tác Việt Nam đã tham dự sự kiện MIK Beauty & Party Vietnam, sự kiện nhằm giúp các doanh nghiệp Hàn Quốc tìm hướng đi thích hợp tiến vào thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Trong số những sản phẩm được giới thiệu tại triển lãm, đáng chú ý có dòng sản phẩm "mỹ phẩm kê đơn" cho trạng thái da ngày hôm nay Troiareuke của công ty MK Universal, được đóng gói dưới dạng 4 ống tuýp nhỏ mang 4 màu sắc khác nhau, sau đó sẽ được pha trộn với những sản phẩm khác tạo hiệu quả chăm sóc da riêng biệt.

Đây được gọi là phương pháp liệu trị Chroma, dùng ánh sáng từ màu sắc để cân bằng hóa năng lượng thiếu hụt trong cơ thể mỗi người, theo đó màu xanh lá giúp cơ thể thư giãn, màu đỏ cung cấp năng lượng, màu vàng giúp thanh lọc và màu xanh da trời giúp dịu hóa nhiệt độ tế bào.

(Nguồn: Vietnam+)

Đại diện công ty cho biết, sản phẩm của MK Universal đặc biệt chú trọng những sự thay đổi nhỏ của da như sự khác biệt nhiệt độ rõ ràng của da ở trong nhà và ngoài trời, trong điều hòa và không có điều hòa. Đây cũng là những yếu tố rất quan trọng tại các khu vực nóng ẩm và bụi bặm như tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á.

[MIK Beauty & Party Vietnam: Khám phá những xu hướng làm đẹp mới]

Ngoài ra, công ty còn được biết đến với những sản phẩm phấn nền dành cho da dầu, da mụn, cùng sữa rửa mặt all-in-one ít kích ứng với thành phần tẩy rửa tự nhiên và mặt nạ đắp mặt ít kích ứng dành riêng cho da nhạy cảm và da mụn.

(Nguồn: Vietnam+)

Lee Mikyung, CEO của công ty mỹ phẩm Hàn Quốc MK Universal từng nói rằng cô luôn mơ ước mỹ phẩm Hàn Quốc sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

Cho đến thời điểm này, các sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu tới 12 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó, từ tháng 11/2016 công ty đã bắt đầu tiến vào thị trường Hà Nội.

Tại MIK Beauty & Party Vietnam 2017, MK Universal đã được lựa chọn là một trong 7 thương hiệu ưa thích nhất của các đối tác và khách mời.

Đại diện các nhãn hiệu yêu thích được lựa chọn. (Nguồn: kr.aving.net)

Mục tiêu trong thời gian tới, công ty sẽ nghiên cứu và ra mắt dòng sản phẩm ACSEN dành cho da dầu và mụn, da nhạy cảm của người Việt Nam vào năm 2017.

Công ty cũng muốn tìm kiếm các đối tác mới tại Thành phố Hồ Chí Minh và ra mắt nhãn hàng./.