Các sản phẩm của COSRX tại triển lãm. (Nguồn: Vietnam+)

Mỹ phẩm chăm sóc da không nhất thiết phải hấp dẫn, đẹp mắt, mà quan trọng hơn là phải tốt cho da, đó là phương châm hoạt động của COSRX, một trong những doanh nghiệp Hàn Quốc tham dự Triển lãm MIK Beauty & Party Vietnam 2017, diễn ra ngày 7/6 tại K-Hotel, Seoul, Hàn Quốc.

Miếng tẩy trang, làm sạch tiện tích được COSRX giới thiệu tại triển lãm. (Nguồn: Vietnam+)

Hai triết lý hành động độc đáo nhất của COSRX là tối đa hiệu quả, tối thiểu kích ứng; tối đa chi phí nguyên liệu, tối thiểu chi phí vỏ bọc; tối đa dung lượng, tối thiểu chi phí...

Do vậy, những sản phẩm của COSRX thường có mẫu mã tinh tế nhưng đơn giản, nhẹ nhàng, đặc biệt là hình ảnh nhân vật hài hước được cách điệu hóa từ CEO của công ty, đem lại cảm giác gần gũi cho người sử dụng.

Các sản phẩm của COSRX tại triển lãm. (Nguồn: Vietnam+)

Đến với MIK Beauty & Party Vietnam, COSRX mang đến dòng sản phẩm chủ lực là One Step Pimple Clear Pad có chức năng chăm sóc tẩy da chết với thành phần BHA, gồm những miếng bông tẩy trang ướt được đặt trong một chiếc hộp tròn nhỏ, sử dụng dễ dàng, tiện lợi.

[MIK Beauty & Party Vietnam: Khám phá những xu hướng làm đẹp mới]

Dòng sản phẩm này đã được ra mắt​ phiên bản 2 vào năm 2016, chứa nhiều nước hơn, khi lau lên mặt giúp mỹ phẩm dễ dàng tan ra, có thể lau sạch rồi trang điểm lại mà không cần rửa mặt.

Tinh chất ốc sên đậm đặc ​tới 96% trong sản phẩm,

Đặc biệt thành phần của sản phẩm chỉ bao gồm những nguyên liệu cần thiết nhất, giúp người sử dụng không bị rối loạn, dễ dàng loại bỏ những sản phẩm có thành phần nguyên liệu không hợp với mình.

Một sản phẩm nổi bật khác của COSRX được giới thiệu tại triển lãm là dòng sản phẩm được chiết xuất từ chất nhầy của ốc sên, với nhiều công dụng như tẩy da chết, tẩy tế bào chết mà không kích ứng da. Hàm lượng tinh chất từ ốc sên có trong sản phẩm lên tới mức 96%, đảm bảo hiệu quả lên mức tối đa.

Các sản phẩm của COSRX tại triển lãm. (Nguồn: Vietnam+)

COSRX cho biết hiện tại công ty đã có những đơn hàng từ Việt Nam. Công ty sẽ nghiên cứu những dòng sản phẩm đặc trưng cho khí hậu hai miền của Việt Nam để đáp ứng nhu cầu thị trường trong thời gian tới.

Tại triển lãm lần này, COSRX được lựa chọn là một trong 7 thương hiệu được ưa thích nhất, do các đối tác tài trợ và những khách mời gồm những beautyblogger nổi tiếng của Việt Nam lựa chọn.

Đại diện các nhãn hiệu yêu thích được lựa chọn. (Nguồn: kr.aving.net)