Công nhân Công ty Điện lực Lai Châu thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc hướng dẫn bà con dân tộc sử dụng điện an toàn trong sản xuất. (Ảnh: Ngọc Hà/TTXVN)

Ngày 23/11, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Hội nghị triển khai các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” tới 9 Tổng công ty trực thuộc, 107 các Công ty Điện lực địa phương.

Theo EVN, thông qua tháng “Tri ân khách hàng” trong tháng 12 tới, các đơn vị điện lực sẽ tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện gia dụng miễn phí trên 7.500 hộ gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo; tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và khách hàng; tổ chức hơn 100 Hội nghị khách hàng tại các Công ty Điện lực trên toàn quốc để lắng nghe phản hồi của khách hàng.

Mọi hoạt động trong tháng phải đảm bảo thực hiện được mục tiêu “đảm bảo vận hành ổn định hệ thống nguồn và lưới điện, thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất.”

Tại Hội nghị, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN, ông Dương Quang Thành cho rằng các chương trình hành động để tri ân khách hàng phải đảm bảo nguyên tắc ”Thiết thực, tiết kiệm, có sức lan tỏa, ảnh hưởng sâu rộng;” đồng thời thể hiện sự trân trọng, quan tâm, cầu thị, thái độ ứng xử với khách hàng phải chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự.

Các hoạt động cũng cần thể hiện được cam kết của Tập đoàn với khách hàng trong việc tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng; đồng thời thể hiện quyết tâm của toàn Tập đoàn với vai trò ”Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn”./.