Mẫu xe WINNER 150cc. (Nguồn: honda.com.vn)

Theo ông Minoru Kato, Tổng Giám đốc Honda Việt Nam (HVN), kết thúc năm tài chính 2016, tổng dung lượng thị trường Việt Nam đạt gần 2,9 triệu xe máy, tăng khoảng 7% so với năm trước; trong đó, doanh số bán hàng của HVN đạt mức 2,03 triệu xe, tăng khoảng 120.000 xe so với năm ngoái. Thị phần tiếp tục giữ ở mốc 70%.

Trong năm tài chính 2017, HVN dự đoán thị trường chung sẽ không tăng trưởng, nhưng HVN sẽ cố gắng tăng doanh số và thị phần của mình hơn nữa.

Bên cạnh việc tập trung vào hoạt động kinh doanh bán hàng trong nước, HVN cũng đẩy mạnh việc xuất khẩu.

Trong kỳ vừa qua, sản lượng xuất khẩu xe nguyên chiếc (CBU) đạt gần 128.000 xe, tăng 40% so với năm ngoái và tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 293 triệu USD.

Trong năm tài chính 2017, HVN sẽ đẩy mạnh giá trị xuất khẩu lên 312 triệu USD, tăng 6,5% so với năm tài chính 2016.

Sau khi ra mắt mẫu xe WINNER 150cc đánh dấu sự gia nhập vào phân khúc xe tay côn tại thị trường Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam (HVN) cho biết tiếp tục giới thiệu khoảng 10 mẫu xe và phiên bản mới nhằm thỏa mãn hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng.

Trong năm qua, HVN liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng; trong đó, phải kể đến mẫu xe Air Blade 125cc hoàn toàn mới được nghiên cứu và dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Ông Minoru Kato cũng khẳng định, là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong việc đổi mới công nghệ, HVN đã áp dụng những công nghệ hiện đại cho sản phẩm của mình.

Đặc biệt, cùng với động cơ thông minh thế hệ mới eSP tích hợp các công nghệ tiên tiến, trong năm 2016, HVN áp dụng hệ thống khóa thông minh SMART Key lần đầu tiên được trang bị trên xe máy và hoàn thiện mục tiêu tối đa hóa tiện ích cho khách hàng./.