Piaggio triệu hồi 13.052 xe Liberty ABS 125 dính lỗi ống khung xe

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Piaggio Việt Nam vừa chính thức công bố chương trình triệu hồi 13.052 xe Liberty ABS 125 3V i.e được sản xuất từ tháng 9/2015 đến tháng 12/2016 vì dính lỗi ống khung xe.
Piaggio triệu hồi 13.052 xe Liberty ABS 125 dính lỗi ống khung xe ảnh 1Xe Piaggio Liberty ABS 125 3V i.e. (Nguồn ảnh: Piaggio Việt Nam)

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Piaggio Việt Nam vừa chính thức công bố chương trình triệu hồi 13.052 xe Liberty ABS 125 3V i.e được sản xuất từ tháng 9/2015 đến tháng 12/2016 vì dính lỗi ống khung xe có nguy cơ giảm độ cứng vững tại phần uốn cong của ống chính và trong một số trường hợp có thể gây ra vết nứt sau một thời gian sử dụng dài.

Theo lãnh đạo Piaggio Việt Nam, chương trình này nằm trong chính sách chung của Tập đoàn Piaggio toàn cầu nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng và đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt.

Qua quá trình kiểm tra định kỳ trong hệ thống kiểm soát chất lượng của Tập đoàn Piaggio phát hiện một số trường hợp ống khung chính của nhóm xe nói trên có nguy cơ giảm độ cứng vững trong quá trình sử dụng lâu dài.

Cụ thể, trong điều kiện hoạt động khắc nghiệt như phương tiện chở quá tải và chạy trên đường xấu, gập ghềnh, một số khung xe có nguy cơ giảm độ cứng vững tại phần uốn cong của ống chính và trong một số trường hợp có thể gây ra vết nứt sau một thời gian sử dụng dài.

Để giải quyết triệt để vấn đề này, Piaggio Việt Nam sẽ kiểm tra miễn phí các xe Piaggio Liberty ABS 125 3V i.e nằm trong diện triệu hồi nói trên và nâng cấp nếu cần thiết bằng cách gia cường phần thân ống chính.

Ngoài ra, Piaggio cũng sẽ tặng một gói thay dầu miễn phí cho những khách hàng mang xe tới kiểm tra và nâng cấp trước ngày 19/7/2017. Thời gian dự kiến kiểm tra và nâng cấp dự kiến là 140 phút. Chiến dịch sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 20/01/2017 đến ngày 20/01/2018 và trên toàn bộ đại lý uỷ quyền của Piaggio trên toàn quốc.

Được biết, Piaggio Việt Nam cũng gửi lời xin lỗi tới tất cả các khách hàng nằm trong chiến dịch kiểm tra này. Phòng chăm sóc khách hàng của công ty Piaggio Việt Nam sẽ gửi thư và gọi điện trực tiếp cho các khách hàng đồng thời khuyến cáo khách hàng liên hệ trực tiếp với đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam gần nhất để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến kiểm tra./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục