Triển lãm ôtô Việt Nam 2014 nóng lên cùng cuộc thi giải ô chữ

Tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2014, Ban tổ chức chính thức phát động Cuộc thi Ô chữ trên website trong 10 tuần, bắt đầu từ ngày 15/8 đến 31/10 tới.
Triển lãm ôtô Việt Nam 2014 nóng lên cùng cuộc thi giải ô chữ ảnh 1

Ban tổ chức Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 10 (Vietnam Motor Show 2014) giới thiệu website (www.vietnammotorshow.com.vn) với giao diện hoàn toàn mới, nhằm cung cấp đầy đủ và chi tiết các thông tin theo dòng triển lãm tới báo chí và khách thăm quan đồng thời tổ chức một cuộc thi giải ô chữ.

Từ ngày 15/8 đến hết ngày 31/10 tới, khách truy cập vào website sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi giải ô chữ về lịch sử các kỳ triển lãm và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Xuất phát từ ý tưởng ghi dấu chặng đường gắn bó của 10 kỳ Triển lãm Ôtô Việt Nam với người tiêu dùng đồng thời tăng cường sự tương tác với công chúng trên mọi miền, Ban tổ chức chính thức phát động Cuộc thi Ô chữ trên website trong 10 tuần, bắt đầu từ ngày 15/8.

Những ô chữ là dịp để người yêu xe và Ban tổ chức cùng nhau điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Triển lãm Ôtô Việt Nam trong suốt thời gian qua đồng thời cung cấp những thông tin hữu ích về Triển lãm lần thứ 10 sắp tới.

Những câu hỏi tưởng chừng như quen thuộc, gần gũi nhưng không kém phần thách thức ngay cả đối với giới mộ điệu xe hơi chắc chắn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm bất ngờ và thú vị. Ô chữ của mỗi tuần được đăng tải trên website từ 20 giờ tối thứ sáu hàng tuần đến 20 giờ tối thứ sáu của tuần kế tiếp.

Để tham dự cuộc thi, người chơi chỉ cần truy cập vào website, nhấn đúp vào chuyên mục Cuộc thi Ô chữ và trả lời câu hỏi của tuần tương ứng. Giải thưởng dành cho người thắng cuộc mỗi tuần bao gồm 500.000 đồng (tiền mặt) và 6 tháng đọc tạp chí Autocar Vietnam (phiên bản điện tử).

Với vai trò là kênh thông tin chính thức của Triển lãm Ôtô Việt Nam 2014, website www.vietnammotorshow.com.vn tiếp tục là nhịp cầu kết nối các hãng xe tham gia triển lãm với báo chí và người tiêu dùng cũng như cung cấp những thông tin hữu ích về triền lãm như sơ đồ, vị trí các gian hàng, thông tin về các đơn vị tham gia triển lãm và hội thảo chuyên ngành.

Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế đơn giản mà hiện đại, các hình ảnh trên website được cập nhật nhằm truyền tải hiệu quả thông điệp “Đam mê hội ngộ” tới người tiêu dùng, các đối tác, nhà cung cấp cũng như những cơ quan chức năng.

Với mong muốn hỗ trợ cao nhất cho khách tham quan Triển lãm, Ban Tổ chức tiếp tục ứng dụng công nghệ QR Code giúp khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin từ các hãng xe hơi tham gia Triển lãm cũng như hàng trăm gian hàng phụ trợ khác. Cùng với đó, khi đăng ký tham dự Triển lãm trên website, khách hàng sẽ nhận ngay vé mời điện tử hoàn toàn miễn phí qua email hoặc điện thoại di động.

Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 10 là triển lãm ôtô thường niên lớn nhất, do Hiệp hội Các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam và các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng tổ chức, với sự phối hợp tổ chức của Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm CIS Vietnam và Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện Le Bros.

Năm nay, có 16 thương hiệu ôtô đã đăng ký tham gia vào triển lãm, bao gồm 9 thành viên của VAMA là Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Vinastar, Daimler Trucks cùng sự xuất hiện của 7 thương hiệu xe nhập khẩu: Audi, BMW & Mini Cooper, Land Rover, Porsche, Nissan và Lexus./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục