16 gói sản phẩm du lịch đặc sắc với "Quảng Nam - Cảm xúc mùa Hè"

"Quảng Nam - Cảm xúc mùa Hè" gồm một loạt sự kiện nổi bật, hấp dẫn trải dài từ miền biển, hải đảo đến vùng núi, vùng sâu, gắn liền với hành trình trải nghiệm văn hóa vật thể và phi vật thể.
16 gói sản phẩm du lịch đặc sắc với "Quảng Nam - Cảm xúc mùa Hè" ảnh 1Ký kết hợp tác chương trình kích cầu du lịch 2023 giữa Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Quảng Nam, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Du lịch Hội An Express. (Ảnh: Đoàn Hữu Trung/TTXVN)

Chiều 22/6, tại thành phố Hội An, Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Nam phối hợp với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và hơn 65 doanh nghiệp hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh đã tổ chức ra mắt Chương trình Kích cầu Du lịch 2023 "Quảng Nam - Cảm xúc mùa Hè."

Diễn ra từ ngày 22/6 đến ngày 30/9, Chương trình Kích cầu Du lịch 2023 "Quảng Nam - Cảm xúc mùa Hè" gồm một loạt sự kiện nổi bật, hấp dẫn trải dài từ miền biển, hải đảo đến vùng núi, vùng sâu, gắn liền với hành trình trải nghiệm văn hóa vật thể và phi vật thể.

Chương trình được kỳ vọng đẩy mạnh phục hồi, phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh, góp phần gia tăng lượng khách, đồng thời quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch tỉnh với thông điệp “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh.”

[Quảng Nam: Định vị giá trị du lịch biển đảo lên tầm cao hơn]

Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Lê Phúc nhấn mạnh, với sự tích cực của các cấp chính quyền, cộng đồng và doanh nghiệp, du lịch cả nước nói chung, tỉnh Quảng Nam nói riêng đã có sự phục hồi mạnh mẽ, đầy ấn tượng.

Điểm nhấn của chương trình là các hoạt động như Festival Biển Hội An - Cảm xúc mùa Hè, Tam Kỳ Discovery Marathon, Ngày hội Văn hóa-Thể thao-Du lịch biển 2023, Trình diễn thời trang “Đèn lồng và phố,” Liên hoan Văn hóa Ẩm thực quốc tế - Quảng Nam 2023, Lễ hội Quế Trà My, Ngày hội Văn hóa Du lịch tại làng sinh thái Đại Bình, Liên hoan Âm vang Cồng chiêng, Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các huyện miền núi, Ngày hội Văn hóa, Truyền thống Cơ tu, Lễ hội Sâm Ngọc Linh, Festival tơ lụa Việt Nam, Những ngày Văn hóa, Du lịch và Giới thiệu Sản phẩm OCOP Quảng Nam kỳ vọng thu hút lượng lớn du khách, nhất là khách quốc tế.

Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Quảng Nam Nguyễn Thanh Hồng chia sẻ, ngoài loạt sự kiện sôi nổi, ấn tượng đang diễn ra, Chương trình kích cầu du lịch 2023 "Quảng Nam - Cảm xúc mùa Hè" gồm 16 gói sản phẩm du lịch đặc sắc với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng, bao gồm gói sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp, MICE, golf; gói sản phẩm du lịch trải nghiệm du lịch xanh về với thiên nhiên, rừng núi, biển đảo, sông, hồ, cắm trại; gói Free and Easy: tận hưởng combo khuyến mãi bao gồm vé máy bay và khách sạn lưu trú 4-5 sao...

Các gói sản phẩm đã được cộng đồng doanh nghiệp du lịch Quảng Nam tập trung đầu tư, nâng cấp chất lượng trong thời gian qua sẽ đáp ứng nhu cầu và để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách.

Dịp này Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Quảng Nam, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và Chi nhánh Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ du lịch Hội An Express đã ký kết hợp tác tham gia Chương trình kích cầu du lịch 2023 "Quảng Nam-Cảm xúc mùa Hè"./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục