Sau khi thương hiệu xe hơi hạng sang Audi công bố doanh thu của mình trong tháng Bảy vừa qua, đến lượt hãng sản xuất xe hơi BMW của Đức cũng công bố số liệu kinh doanh của mình.
Doanh số của BMW cũng tăng 7,6% trong tháng trước, đạt 129.094 chiếc trên toàn cầu, qua đó giúp khẳng định vị thế thương hiệu hạng sang của hãng xe này.
Như vậy, tính tổng số xe bán ra trong bảy tháng đầu năm nay, BMW đã bán được 962.468 chiếc xe, tăng 17,9%.
Thành viên Hội đồng quản trị BMW AG phụ trách mảng kinh doanh và tiếp thị Ian Robertson cho hay: “Chúng tôi vừa báo cáo kết quả kinh doanh trong tháng Bảy - tháng thành công nhất từ trước cho tới nay. Chúng tôi sắp đạt được mục tiêu công bố mới đây là bán được 1,6 triệu chiếc trong năm nay."
Góp phần vào sự tăng trưởng trên của BMW phải kể đến nhu cầu tăng mạnh tại thị trường Trung Quốc khi mức xe bán ra tại đây trong tháng trước chiếm tới 36,1% tổng lượng xe mà BMW bán ra, trong khi thị trường Mỹ chỉ chiếm 11,7%./.
Doanh số của BMW cũng tăng 7,6% trong tháng trước, đạt 129.094 chiếc trên toàn cầu, qua đó giúp khẳng định vị thế thương hiệu hạng sang của hãng xe này.
Như vậy, tính tổng số xe bán ra trong bảy tháng đầu năm nay, BMW đã bán được 962.468 chiếc xe, tăng 17,9%.
Thành viên Hội đồng quản trị BMW AG phụ trách mảng kinh doanh và tiếp thị Ian Robertson cho hay: “Chúng tôi vừa báo cáo kết quả kinh doanh trong tháng Bảy - tháng thành công nhất từ trước cho tới nay. Chúng tôi sắp đạt được mục tiêu công bố mới đây là bán được 1,6 triệu chiếc trong năm nay."
Góp phần vào sự tăng trưởng trên của BMW phải kể đến nhu cầu tăng mạnh tại thị trường Trung Quốc khi mức xe bán ra tại đây trong tháng trước chiếm tới 36,1% tổng lượng xe mà BMW bán ra, trong khi thị trường Mỹ chỉ chiếm 11,7%./.
Huy Bình (Vietnam+)