Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bắt đầu từ ngày 7/2, hãng hàng không Delta của Mỹ sẽ mở thêm một hạng vé có tên "Economy Comfort" trên các chuyến bay đường dài của mình vào mùa hè năm nay.
“Economy Comfort” là hạng vé nằm giữa hạng phổ thông và thương gia.
Theo dự kiến, giá của mỗi chiếc vé một chiều như vậy sẽ đắt hơn vé phổ thông khoảng từ 80 đến 160 USD. Chính vì thế, khách hàng sử dụng hạng vé này sẽ có thêm khoảng 10cm không gian để chân và ghế có thể ngả sâu hơn 50% so với ghế ngồi hạng thường, đồng thời, Delta cũng áp dụng chiết khấu đối với những khách hàng trung thành sở hữu thẻ SkyMiles.
Ngoài ra, hãng còn cung cấp các dịch vụ khác như quyền ưu tiên lên máy bay trước và đồ uống miễn phí trong suốt chuyến bay…
Còn đối với Delta, việc giới thiệu hạng vé thứ tư đã đưa hãng hàng không này lên ngang tầm với liên minh hàng không Air France và KLM, cũng như rất nhiều các hãng hàng không quốc tế trên thế giới như Virgin Alantic, ANA, Japan Airlines và British Airways.
Tuy nhiên, ngoại trừ Delta và đối thủ cạnh tranh United, các hãng vận tải lớn của Mỹ đều không tán thành việc lắp đặt thêm các khoang dành cho hạng vé thứ tư vì lo sợ chúng có thể làm giảm doanh số của hạng vé thương gia./.
“Economy Comfort” là hạng vé nằm giữa hạng phổ thông và thương gia.
Theo dự kiến, giá của mỗi chiếc vé một chiều như vậy sẽ đắt hơn vé phổ thông khoảng từ 80 đến 160 USD. Chính vì thế, khách hàng sử dụng hạng vé này sẽ có thêm khoảng 10cm không gian để chân và ghế có thể ngả sâu hơn 50% so với ghế ngồi hạng thường, đồng thời, Delta cũng áp dụng chiết khấu đối với những khách hàng trung thành sở hữu thẻ SkyMiles.
Ngoài ra, hãng còn cung cấp các dịch vụ khác như quyền ưu tiên lên máy bay trước và đồ uống miễn phí trong suốt chuyến bay…
Còn đối với Delta, việc giới thiệu hạng vé thứ tư đã đưa hãng hàng không này lên ngang tầm với liên minh hàng không Air France và KLM, cũng như rất nhiều các hãng hàng không quốc tế trên thế giới như Virgin Alantic, ANA, Japan Airlines và British Airways.
Tuy nhiên, ngoại trừ Delta và đối thủ cạnh tranh United, các hãng vận tải lớn của Mỹ đều không tán thành việc lắp đặt thêm các khoang dành cho hạng vé thứ tư vì lo sợ chúng có thể làm giảm doanh số của hạng vé thương gia./.
Phan Thiện (Vietnam+)