Ngày 6/2, trang tin Financial Times tiết lộ rằng mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook đã bắt đầu triển khai chiến dịch quảng cáo đến người dùng của họ trên các thiết bị di động.
Nỗ lực tìm kiếm doanh thu nói trên diễn ra trước khi Facebook phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng trị giá 5 tỷ USD.
Financial Times dẫn lời những người thân cận với kế hoạch trên cho hay Facebook đã tiến hành thảo luận với một số hãng quảng cáo để hiển thị nội dung marketing trên phần bài đăng cập nhật của thành viên Facebook.
Nguồn tin trên nói rằng người dùng Facebook qua thiết bị di động sẽ nhìn thấy các quảng cáo vào tháng Ba này, trước khi trang mạng xã hội lớn nhất thế giới chính thức phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng dự kiến vào tháng Năm./.
Nỗ lực tìm kiếm doanh thu nói trên diễn ra trước khi Facebook phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng trị giá 5 tỷ USD.
Financial Times dẫn lời những người thân cận với kế hoạch trên cho hay Facebook đã tiến hành thảo luận với một số hãng quảng cáo để hiển thị nội dung marketing trên phần bài đăng cập nhật của thành viên Facebook.
Nguồn tin trên nói rằng người dùng Facebook qua thiết bị di động sẽ nhìn thấy các quảng cáo vào tháng Ba này, trước khi trang mạng xã hội lớn nhất thế giới chính thức phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng dự kiến vào tháng Năm./.
Văn Hưng (Vietnam+)