Theo Công ty Ford Việt Nam, trong tháng Hai vừa qua, sản lượng xe của Ford bán ra tăng 62%, đạt 351 xe, đánh dấu sự phục hồi của toàn ngành so với cùng kỳ năm trước.
Doanh số bán hàng này là kết quả của doanh số bán lẻ tăng gấp đôi của các dòng xe Ford Transit, Ford Focus hoàn toàn mới và Ford Ranger. Doanh số này cũng đã giúp Ford chiếm 8,3% thị phần của toàn ngành ôtô Việt Nam.
Ông Laurent Charpentier - Tổng giám đốc hãng Ford Việt Nam khẳng định, đây là dấu hiệu bán hàng khả quan khi Tết Nguyên đán luôn là thời điểm yên ắng của thị trường ôtô Việt Nam từ trước đến nay với sự phục hồi dần dần và liên tục của ngành công nghiệp ôtô trong năm nay.
Dẫn đầu doanh số bán hàng ở Việt Nam trong tháng Hai vẫn là mẫu xe tải Ford Transit với số lượng 107 xe bán ra, gấp đôi so với năm trước. Trong tháng thứ ba được bán tại Việt Nam, doanh số bán hàng của Ford Focus hoàn toàn mới tăng gấp đôi so với mẫu xe thế hệ trước của Ford cách đây một năm với 66 xe bán ra…/.
Doanh số bán hàng này là kết quả của doanh số bán lẻ tăng gấp đôi của các dòng xe Ford Transit, Ford Focus hoàn toàn mới và Ford Ranger. Doanh số này cũng đã giúp Ford chiếm 8,3% thị phần của toàn ngành ôtô Việt Nam.
Ông Laurent Charpentier - Tổng giám đốc hãng Ford Việt Nam khẳng định, đây là dấu hiệu bán hàng khả quan khi Tết Nguyên đán luôn là thời điểm yên ắng của thị trường ôtô Việt Nam từ trước đến nay với sự phục hồi dần dần và liên tục của ngành công nghiệp ôtô trong năm nay.
Dẫn đầu doanh số bán hàng ở Việt Nam trong tháng Hai vẫn là mẫu xe tải Ford Transit với số lượng 107 xe bán ra, gấp đôi so với năm trước. Trong tháng thứ ba được bán tại Việt Nam, doanh số bán hàng của Ford Focus hoàn toàn mới tăng gấp đôi so với mẫu xe thế hệ trước của Ford cách đây một năm với 66 xe bán ra…/.
Phạm Hằng (TTXVN)