[Infographics] Amazon 'soán ngôi' thương hiệu giá trị nhất thế giới

Với giá trị thương hiệu năm 2019 tăng tới 52% lên 315 tỷ USD, "đại gia" bán lẻ Amazon đã vượt hai "gã khổng lồ" về công nghệ là Apple và Google trở thành thương hiệu có giá trị nhất thế giới.
[Infographics] Amazon 'soán ngôi' thương hiệu giá trị nhất thế giới ảnh 1Nhấp chuột để xem kích thước chuẩn.

Với giá trị thương hiệu năm 2019 tăng tới 52% lên 315 tỷ USD, "đại gia" bán lẻ Amazon đã vượt hai "gã khổng lồ" về công nghệ là Apple và Google trở thành thương hiệu có giá trị nhất thế giới./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Trụ sở hãng ôtô Mazda tại Fuchu, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản. (Nguồn: Kyodo/TTXVN)

Mazda công bố chiến lược sản xuất xe điện mới

Trong khi các đối thủ sản xuất xe điện tại các nhà máy được xây dựng chuyên biệt, Mazda có kế hoạch sản xuất xe điện trên các dây chuyền sản xuất hiện có đang sản xuất xe chạy bằng động cơ xăng.