Khai trương không gian đặc biệt dành cho giới yêu nhạc Hàn Quốc

Không gian âm nhạc mang tên Hybe Insight, rộng 4.700m2, được xây dựng nhằm mục đích “tạo ra những thay đổi trong cuộc sống từ việc truyền cảm hứng bằng âm nhạc và chia sẻ những ảnh hưởng tốt đẹp."
Khai trương không gian đặc biệt dành cho giới yêu nhạc Hàn Quốc ảnh 1Không gian âm nhạc Hybe Insight. (Nguồn: en.yna.co.kr)

Hybe - công ty giải trí quyền lực đứng sau sự thành công của các nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc là BTS, Seventeen and Enhypen - ngày 14/5 đã khai trương không gian âm nhạc đặc biệt dành riêng cho các nghệ sĩ và người hâm mộ tại trụ sở mới của công ty này ở thủ đô Seoul.

Có diện tích khoảng 4.700m2 nằm trên hai tầng của tòa trụ sở, không gian âm nhạc mang tên Hybe Insight được xây dựng nhằm mục đích “tạo ra những thay đổi trong cuộc sống từ việc truyền cảm hứng bằng âm nhạc và chia sẻ những ảnh hưởng tốt đẹp."

Không gian triển lãm được thiết kế với nhiều hình thái đa dạng, để khách tham quan có thể cảm nhận được sức mạnh chứa đựng trong âm nhạc từ những nghệ sĩ của Hybe.

[The Beatles Symphony sẽ tái hiện ký ức về thanh xuân tươi đẹp]

Hybe Insight được thiết kế tập trung vào 3 từ khóa chính là “Âm thanh” (Sound), “Vũ điệu” (Movement) và “Câu chuyện” (Story), để giới thiệu một cách tổng quát về âm nhạc đa dạng của các nghệ sĩ do công ty này quản lý.

Khu triển lãm được chia làm 5 phần, gồm "Intro: Portal, Innovative Sound", "Dynamic Movement", "Inspiring Story" và Hybe Music.

Đặc biệt, khách tham quan có thể trải nghiệm sự đa dạng âm nhạc của Hybe không chỉ bằng thính giác mà còn cảm nhận cả bằng thị giác, xúc giác và vị giác.

Tại đây còn có các màn hình khổng lồ trình chiếu video âm nhạc của các nghệ sĩ, cũng như những món quà lưu niệm biểu trưng cho những gì đã giúp tạo nên cường quốc K-pop.

Một tính năng tương tác được triển khai tại không gian này cho phép khách tham quan trải nghiệm cảm giác trở thành một nhà sản xuất thu âm với việc thêm hoặc xóa các lớp âm thanh khỏi hai ca khúc ăn khách của "đế chế" Hybe là "Bet Bet" của Nu'est và "Fake Love" của BTS.

Vào ngày 19/3 vừa qua, công ty giải trí Bit Hit Entertainment đã đổi tên thành Hybe, thành lập mới thương hiệu “BitHit Music” để quản lý nhóm nhạc BTS, Lee Hyun và Tomorrow X Together, cũng như các quản lý các nhãn hiệu âm nhạc là những công ty được mua lại từ thời còn là Bit Hit Entertainment như Source Music (quản lý nhóm nhạc nữ GFriend), Pledis Entertainment (quản lý NU’EST và Seventeen) và KOZ Entertainment (quản lý nam rapper Zico); Belift Lab, công ty hợp tác giữa Bit Hit Entertainment với CJ ENM hiện đang quản lý nhóm nhạc ENHYPEN.

Hybe hiện có tên trong danh sách "100 công ty có ảnh hưởng nhất thế giới" do tạp chí Time bình chọn./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục