Con số này lớn hơn gần 8 lần so với mức xuất xưởng 8,3 triệu đơn vị sảnphẩm mà Berg Insight ước lượng trong năm 2012.
Nhà phân tích Johan Svanberg của Berg Insight cho biết thị trường thiết bịđeo thông minh sẽ tăng trưởng nhanh vì các nhà sản xuất sẽ mang tới sự đột phátoàn diện trong một loạt yếu tố gồm kết nối không dây tiêu thụ nguồn hiệu quả,công nghệ cảm biến, các dịch vụ điện toán đám mây, dữ liệu, giao diện người dùngđiều khiển bằng giọng nói và sức mạnh tính toán di động.
Trước đó, Samsung đã khiến nhiều nhà phân tích hoài nghi về khả năng thànhcông với thiết bị đeo thông minh, khi sản phẩm tiên phong của hãng này là đồnghồ Galaxy Gear có những tính năng quá hạn chế.
Dường như chỉ được tung ra nhằm mục đích “được coi là sớm nhất” nên GalaxyGear không có gì đột phá, và bị đánh giá là kém tiện ích hơn nhiều so vớismartphone và tablet.
Với dự báo mới của Berg Insight, thị trường thiết bị đeo thông minh vẫn cónhững cơ hội sáng sủa, tất nhiên với điều kiện là các nhà sản xuất phải đầu tưmạnh mẽ hơn nữa để cải tiến công nghệ cho dòng thiết bị mới./.