Theo thời báo New York Times, Tổng Giám đốc điều hành của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông AT&T của Mỹ Randall Stephenson đã lên tiếng than phiền rằng các dịch vụ tin nhắn trên các mạng xã hội như iMessage hay Facebook và dịch vụ thoại như Skype đang làm ảnh hưởng đến doanh thu của nhà mạng này.
Phát biểu tại một hội nghị diễn ra đầu tuần qua, ông Randall Stephenson cho biết: "Khi người dùng sử dụng dịch vụ tin nhắn như iMessage, có thể họ sẽ không sử dụng dịch vụ tin nhắn truyền thống của chúng tôi nữa. Đó sẽ là nguy cơ làm suy giảm doanh thu của chúng tôi."
Những lo lắng này của ông Randall Stephenson càng tăng lên khi các mạng xã hội như iMessage hay Facebook và dịch vụ thoại như Skype đang ngày càng dễ dàng được cài đặt trên các thiết bị di động thông minh.
Những phát biểu của người điều hành nhà mạng AT&T dường như là có cơ sở khi những con số thống kê mới nhất cho thấy mặc dù dịch vụ tin nhắn truyền thống (SMS) hiện vẫn rất phổ biến tại Mỹ, nhưng đã có chiều hướng giảm đi trong thời gian gần đây./.
Phát biểu tại một hội nghị diễn ra đầu tuần qua, ông Randall Stephenson cho biết: "Khi người dùng sử dụng dịch vụ tin nhắn như iMessage, có thể họ sẽ không sử dụng dịch vụ tin nhắn truyền thống của chúng tôi nữa. Đó sẽ là nguy cơ làm suy giảm doanh thu của chúng tôi."
Những lo lắng này của ông Randall Stephenson càng tăng lên khi các mạng xã hội như iMessage hay Facebook và dịch vụ thoại như Skype đang ngày càng dễ dàng được cài đặt trên các thiết bị di động thông minh.
Những phát biểu của người điều hành nhà mạng AT&T dường như là có cơ sở khi những con số thống kê mới nhất cho thấy mặc dù dịch vụ tin nhắn truyền thống (SMS) hiện vẫn rất phổ biến tại Mỹ, nhưng đã có chiều hướng giảm đi trong thời gian gần đây./.
Đại Hải (Vietnam+)