Bên cạnh đó, loại phụ kiện cảm biến chuyển động Kinect đã bán được 19triệu đơn vị sản phẩm, trong khi dịch vụ Xbox Live của Microsoft hiện giờ đã thuhút được 40 triệu thành viên.
Ngoài ra, CMO Mehdi còn tiết lộ thêm rằng người dùng Xbox hiện đang ngàycàng đầu tư nhiều thời gian hơn để giải trí với thiết bị này, thể hiện qua lượngsử dụng trung bình tới 84 tiếng mỗi tháng.
Với những thành tích kể trên, Microsoft đang nắm giữ đến 47% thị phần trênthị trường thiết bị game thế hệ hiện tại.
Tuy nhiên, theo CMO Mehdi thì dù lượng tiêu thụ Xbox tiếp tục tăng lên sovới cùng kỳ năm trước, Microsoft vẫn nhận thấy một thực tế là tỷ lệ tăng trưởngnày có dấu hiệu tăng chậm dần./.