Nhà bán lẻ tung chiêu kích cầu tiêu dùng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3

Dịp lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới là một sự kiện mà các đơn vị kinh doanh không thể bỏ qua để tung ra các chương trình kích cầu, ưu đãi hấp dẫn nhằm gia tăng doanh số bán hàng trong dịp đầu năm.
Các đơn vị bán lẻ đang tung ra nhiều chương trình kích cầu dịp lễ 8/3. (Ảnh minh họa: PV/Vietnam+)
Các đơn vị bán lẻ đang tung ra nhiều chương trình kích cầu dịp lễ 8/3. (Ảnh minh họa: PV/Vietnam+)

Sau Tết, các đơn vị kinh doanh bán lẻ trên địa bàn Thủ đô tiếp tục đẩy mạnh đa dạng các hoạt động khuyến mãi, giảm giá cũng như tung ra nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng.

Đặc biệt, dịp lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3 tới được nhiều đơn vị nắm bắt là cơ hội nhằm gia tăng doanh số dịp đầu năm, bởi đây là dịp mà các ngành hàng quà tặng như trang sức, hoa tươi, thời trang, mỹ phẩm… có sức tiêu thụ tốt.

Cụ thể, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đồng hành cùng “nửa kia” của thế giới trong dịp 8/3 năm nay với chương trình mang thông điệp "Mỹ quyền không cần khuôn mẫu" mang đến nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng.

Từ ngày 24/2-09/03, PNJ áp dụng giảm giá tới 40% cho hàng loạt các sản phẩm trang sức, trong đó trang sức bạc được giảm tới 40%, trang sức vàng giảm tới 30%, 20% cho các loại trang sức khác… Đặc biệt, hãng trang sức còn gửi tặng 8.300 món quà trang sức cho khách khi mua hàng với hóa đơn chỉ từ 600.000 đồng; tặng voucher mua sắm tới 2 triệu đồng…

[Gợi ý những món quà tặng độc đáo cho ngày Quốc tế phụ nữ 8/3]

Tương tự, từ 28/2-10/3 công ty vàng bạc đá quý DOJI cũng triển khai chiến dịch “Cảm ơn Tình yêu” thay lời muốn nói tới những người phụ nữ nhân dịp 8/3 bằng nhiều ưu đãi lớn ưu đãi tới 25% loạt trang sức, đồng hồ; giảm 13% cho trang sức kim cương, đá ECZ, giảm 10% sản phẩm nhẫn cưới…; tặng tới 200 triệu đồng và hộp quà hoa hồng vàng 99.99 cho khách mua kim cương viên…

Ngoài ra, trong dịp 8/3 này, DOJI còn cho ra mắt bộ sưu tập Trang sức Vàng 24K "Nữ Hoàng Mùa Xuân" lấy cảm hứng từ hoa Tulip - loài hoa mang vẻ đẹp giản đơn, thanh lịch nhưng không kém phần cuốn hút mang thông điệp rằng “Phụ nữ hãy sống rực rỡ như những đoá hoa…”

Không chỉ trang sức mà ngành hàng khác như hoa tươi, quà tặng cũng đang được "chạy" nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, với đa dạng mẫu mã, chủng loại ở cả các cửa hàng kinh doanh truyền thống và trực tuyến.

Điển hình, thương hiệu Dalat Hasfarm triển khai hoạt động “Gửi Đóa Hoa ta thương” với hàng loạt mã giảm giá cho đơn hàng online từ 20.000-100.000 đồng cho hóa đơn từ 800.000-2.000.000 đồng. Thương hiệu này cũng cho ra mắt dòng sản phẩm combo hoa tươi trang trí riêng cho dịp 8/3 dao động từ 250.000-2.000.000 đồng…

Nhà bán lẻ tung chiêu kích cầu tiêu dùng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 ảnh 1Những set quà độc đáo cho dịp 8/3 trên các đơn vị kinh doanh trực tuyến. (Ảnh chụp màn hình)

Không kém phần cạnh tranh, thương hiệu hoa và quà tặng Potico đang tung ra loạt combo quà tặng gồm hoa tươi, quà tặng và chocolate nhân dịp Quốc tế Phụ nữ với mức giá ưu đãi bao gồm: Hộp quà “Tìm em” (dây chuyền, máy phun sương, gấu bông…) giá 498.997 đồng giảm còn 379.000 đồng, Sweet Teedy (gấu bông và chocolate) từ 699.000 đồng còn 529.000 đồng, hộp nến và hoa thơm “Yêu em dại khờ” từ 649.000 đồng còn 599.000 đồng, bó hoa Lavie En Rose cao cấp từ 1,89 triệu đồng còn 1,149 triệu đồng…

Tại một số các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Aeon, Lotte… thời gian này lượng khách đến tìm mua các sản phẩm quà tặng cũng bắt đầu nhộn nhịp. Các sản phẩm bán lẻ đều rất đa dạng về hình thức, chủng loại, phù hợp làm món quà tặng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Uptoseconds, Maxxsport, Uniqlo (thời trang), Pandora (trang sức), The Body Shop, Lyn Beauty, Estee Lauder (mỹ phẩm), Alessi (gia dụng)… với giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục