Vào ngày 12/3, một lần nữa Apple lại kéo dài thời gian chuyển hàng đặt qua mạng,với mốc "đợi chờ" là từ 3 tuần cho tới một tháng.
Từ những thực tế như khoảng thời gian đáp ứng phải kéo dài ra, cho tới việc cácmẫu iPad 2 tại những cửa hàng bán lẻ (kể cả cửa hàng của Apple) đều không có đủmẫu cho khách mua, thì mọi người đều hiểu rằng lúc này "Quả táo" đang phải căngsức ra để cung cấp hàng cho thị trường.
Sự bận rộn này cũng tương tự như hồi Apple ra mắt chiếc iPad đời đầu tiên.
Chính vì phải "gồng mình" cho các thị trường khởi điểm nên Apple buộc phải đẩylùi thời gian tung phiên bản quốc tế ra toàn cầu.
Được biết, khoảng gần 2 tuần nữa thì iPad 2 mới có mặt ở ngoài thị trường nướcMỹ.
Kể từ lúc bắt đầu khởi bán qua mạng vào ngày 11/3, mốc thời gian phục vụ kháchhàng của Apple đã liên tục bị nâng lên, từ 3 ngày, tới 5 ngày, 2 tuần, và giờ là3 tuần cho tới một tháng.
Năm nay, Apple đã quyết định không cho khách hàng được đặt trước iPad từ cácgian hàng bán lẻ như hồi năm ngoái. Với cách thức "đặt trước" này, người mua sẽđược quyền lựa chọn một mẫu iPad mà họ thích, sau đó họ sẽ nhận email thông báokhi mẫu đó có hàng và thực hiện thanh toán.
Giới phân tích nhận định, với đà bán như "vũ bão" vừa qua, thì rất có thể Appleđã tiêu thụ được tới hơn nửa triệu chiếc iPad 2 ra thị trường trong ngày bán đầutiên./.