Hôm 22/8, công ty PayPal đã có bước tiến quan trọng trong cuộc chiến với đối thủ Google Wallet trên thị trường nền tảng thanh toán di động (MPP), bằng việc ký thỏa thuận cung cấp hệ thống MPP cho mạng thẻ tín dụng của hãng Discover.
Theo tiết lộ từ giới thạo tin, mối quan hệ mới nói trên sẽ giúp đưa dịch vụ thanh toán kiểu MPP trong cửa hàng của PayPal đến hơn 7 triệu cửa hàng khác nhau trên khắp nước Mỹ, kể từ tháng Tư năm sau.
Giới thạo tin nói rằng, khi dịch vụ MPP của PayPal cung cấp cho Discover được triển khai vào năm 2013, khách hàng PayPal có thể dùng thẻ PayPal Access Card kết hợp với ứng dụng ví điện tử của hãng này để thanh toán các món sản phẩm tại cửa hàng.
Khi lựa chọn hình thức trả phí như trên, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi khuyến mãi cùng nhiều chương trình có lợi khác./.
Theo tiết lộ từ giới thạo tin, mối quan hệ mới nói trên sẽ giúp đưa dịch vụ thanh toán kiểu MPP trong cửa hàng của PayPal đến hơn 7 triệu cửa hàng khác nhau trên khắp nước Mỹ, kể từ tháng Tư năm sau.
Giới thạo tin nói rằng, khi dịch vụ MPP của PayPal cung cấp cho Discover được triển khai vào năm 2013, khách hàng PayPal có thể dùng thẻ PayPal Access Card kết hợp với ứng dụng ví điện tử của hãng này để thanh toán các món sản phẩm tại cửa hàng.
Khi lựa chọn hình thức trả phí như trên, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi khuyến mãi cùng nhiều chương trình có lợi khác./.
Văn Hưng (Vietnam+)